+Aa-
    Zalo

    Sau HLV trưởng, Chủ tịch Real Madrid cũng dương tính với SARS-CoV-2

    • DSPL
    ĐS&PL Câu lạc bộ Real Madrid vừa ra thông báo Chủ tịch CLB, Florentino Perez dương tính với SARS-CoV-2.

    Câu lạc bộ Real Madrid vừa ra thông báo Chủ tịch CLB, Florentino Perez dương tính với SARS-CoV-2.

    Florentino Perez đã cho kết quả dương tính trong bài kiểm tra COVID-19 mới nhất. Ảnh: Eurosports

    Chủ tịch Florentino Perez, năm nay 73 tuổi, đã nhiễm bệnh đúng vào ngày HLV trưởng Zinedine Zidane của đội bóng ĐKVĐ La Liga vừa hết thời hạn cách ly, trở lại dẫn dắt đội bóng thi đấu.

    Việc hai yếu nhân của đội bóng gặp vấn đề về sức khỏe vào lúc này chắc chắn khiến tinh thần các cầu thủ Real bị tác động. Đặc biệt là trong giai đoạn phong độ của bầy Kền kền trắng đang xuống rất thấp.

    Thông tin trên trang chủ của Real Madrid có đoạn: "Real Madrid xin thông báo rằng kết quả xét nghiệm của Chủ tịch Florentino Perez đã dương tính với SARS-CoV-2. Ông ấy không có bất kỳ triệu chứng nào. Kết quả xét nghiệm chỉ được biết khi ông ấy đi kiểm tra sức khỏe định kỳ".

    Theo nhận định của tờ Managingmadrid, việc Chủ tịch Florentino Perez không gặp bất kỳ triệu chứng nào là điều đáng mừng bởi ông đã bước sang tuổi 73, độ tuổi mà dễ "tổn thương" vì COVID-19 hơn so với những người trẻ.

    HLV Zidane đang chịu nhiều áp lực khi Real Madrid gần như cạn cơ hội vô địch La Liga do bị Atletico Madrid bỏ quá xa đến 10 điểm, và còn đấu nhiều hơn 1 trận. Hy vọng hiện nay của nhà cầm quân này vì thế hiện dồn hết cho đấu trường Champions League với mục tiêu phải vô địch mới giữ được chiếc ghế của mình.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-hlv-truong-chu-tich-real-madrid-cung-duong-tinh-voi-sars-cov-2-a354881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan