+Aa-
    Zalo

    Sau Hòa Minzy và Đức Phúc, hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện kịch tính trong MV mới của Erik

    • DSPL
    ĐS&PL Sự xuất hiện của hoa hậu Tiểu Vy trong vai trò nữ chính MV "Em không sai, chúng ta sai" của Erik khiến dân tình càng háo hức chờ đến ngày sản phẩm này ra mắt.

    Sự xuất hiện của hoa hậu Tiểu Vy trong vai trò nữ chính MV "Em không sai, chúng ta sai" của Erik khiến dân tình càng háo hức chờ đến ngày sản phẩm này ra mắt.

    [presscloud]15590[/presscloud]

    Teaser 2 "Em không sai, chúng ta sai" - Erik.

    Erik vừa tiếp tục tung ra teaser mới nhất cho MV "Em không sai, chúng ta sai" với sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy.

    Những tưởng drama của MV lần này sẽ xoay quanh ba nhân vật chính là "gia đình hoa dâm bụt" nhưng với việc Tiểu Vy đóng vai nữ chính thì có lẽ Hòa Minzy và Đức Phúc chỉ đóng vai khách mời, thể hiện sự ủng hộ dành cho người hâm trong tác phẩm mới.

    Trong teaser, nàng hậu 20 tuổi xuất hiện với vẻ ngoài đầy xinh đẹp và quyến rũ. Cô còn có cảnh tay trong tay rất tình tứ với Erik. Trong một phân đoạn sau đó, Tiểu Vy xuất hiện với khuôn mặt thất thần khi gọi điện cho Erik, hứa hẹn những drama cực kỳ hấp dẫn trong MV lần này.

    Hoa hậu Tiểu Vy làm nữ chính trong MV "Em không sai, chúng ta sai" của Erik.

    Trên trang cá nhân của mình, Tiểu Vy cũng thể hiện sự hào hứng khi diễn vai nữ chính trong MV của Erik và cũng như người hâm mộ, cô đang cực kỳ mong chờ đến ngày "Em không sai, chúng ta sai" ra mắt.

    Trước đó, Erik khiến fan "phát sốt" khi không ngần ngại khoe thân hình 6 múi vạm vỡ đầy “ướt át” trong bức ảnh "nhá hàng" MV.

    Không lâu sau đó, Erik tung loạt poster khác với sự xuất hiện của Hòa Minzy và Đức Phúc trong những bộ trang phục sang trọng và biểu cảm đầy nguy hiểm. Tuy nhiên, trong teaser mới nhất, tình huống lại trở nên vô cùng khó đoán.

    Đức Phúc tiết lộ, "Em không sai, chúng ta sai" là ca khúc mà Erik đã ấp ủ trong gần 1 năm. "Đây chính là bài hát mà tôi đã chờ đợi gần 1 năm của em út đó các bác ơi. Lần này nghe một lần không chỉ nhờ luôn mà nghe một lần là hát lại được luôn, rất hay!", Đức Phúc chia sẻ.

    MV "Em không sai, chúng ta sai" của Erik sẽ chính thức ra mắt vào lúc 18h30 ngày 6/5/2020.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-hoa-minzy-va-duc-phuc-hoa-hau-tieu-vy-xuat-hien-kich-tinh-trong-mv-moi-cua-erik-a321917.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan