+Aa-
    Zalo

    Sau hơn 10 năm gắn bó, chồng bỏ tôi theo một cô sinh viên

    • DSPL
    ĐS&PL Những tưởng cuộc hôn nhân xuất phát từ tình yêu, kéo dài 10 năm, trải qua gian khổ của chúng tôi sẽ được viên mãn. Ấy thế nhưng nó lại dễ dàng tan vỡ vởi một cô sinh viên

    Những tưởng cuộc hôn nhân xuất phát từ tình yêu, kéo dài suốt 10 năm, trải qua gian khổ của chúng tôi sẽ được viên mãn. Ấy thế nhưng nó lại dễ dàng tan vỡ vởi một cô sinh viên.

    Tôi và chồng vốn là bạn thanh mai trúc mã, nhiều người nhìn vào còn đùa: "Hai người có khuôn mặt phu thê kiểu gì cũng thành vợ chồng". Sau khi ra trường, chúng tôi cùng ở lại Hà Nội xin việc. Hạnh phúc mỉm cười khi cả hai sớm có công việc ổn định. Ngày ấy, tôi khá xinh xắn, có không ít người theo đuổi, nhưng tôi đã đem lòng yêu anh vì thế, chúng tôi sớm làm đám cưới.

    Thời gian đầu, công việc khó khăn, lại phải lo lắng kiếm tiền mua nhà, lo ổn định cuộc sống, nên anh khá gầy, da ngăm đen. Nhiều người bảo, anh và tôi trạc tuổi nhau, nhưng trông anh già hơn tôi, những khi đó, anh đều nhìn tôi cười. Còn tôi, thấy anh vất vả lại thương anh nhiều hơn.

    Cuộc hôn nhân đã trải qua thử thách 10 năm của tôi đã tan vỡ vì một cô sinh viên.

    [poll3]1511[/poll3]

    Qua tìm hiểu, tôi biết Ngọc hiện đang là sinh viên năm cuối một trường Cao đẳng ở Hà Nội. Là cô gái Hà Nội, nhưng muốn độc lập, nên Ngọc cũng trải qua nhiều nghề như PG, người mẫu,... Từ ngày yêu chồng tôi, cô ta có người đưa, kẻ đón. Thậm chí, chồng tôi còn sắm cho cô ta điện thoại, iPad để tiện cho việc liên lạc, học hành.

    Ngày bắt gặp cảnh họ đi chung với nhau vào khách sạn, tôi đã không giữ được bình tĩnh khi lao vào đánh ghen. Đáp lại thái độ mất bình tĩnh của tôi, chồng vẫn nắm tay người tình và bảo tôi: "Em đừng có làm ầm lên, có gì về nhà nói".

    Chúng tôi đã cãi nhau trong thời gian dài, chồng tôi chọn cách ly hôn vợ để “nhường” cho tôi cơ hội tìm hạnh phúc mới. Anh nói chia tay người vợ hơn 10 năm gắn bó không chút do dự, dù tôi đã quỳ khóc, cầu xin anh nghĩ lại. Anh cũng nhượng lại nhà hàng, tài khoản ngân hàng cho vợ để mở cửa hàng khác kinh doanh, mưu sinh. Người ngoài nhìn vào ai cũng xót xa, tiếc cho tình yêu hơn 10 năm của chúng tôi.

    Nhưng tự tâm tôi biết rằng tình yêu đó không còn đủ vững chãi để vượt qua những cám dỗ bên ngoài. Tới giờ tôi vẫn hận anh, trách anh rất nhiều. Tôi thật sự vẫn còn yêu anh, nhưng tôi làm sao có thể níu kéo một người không còn thuộc về mình?

    Hồng Minh(Bắc Ninh)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-hon-10-nam-gan-bo-chong-bo-toi-theo-mot-co-sinh-vien-a182927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan