+Aa-
    Zalo

    Sau hôn lễ với Lee Da In, Lee Seung Gi bị khán giả quay lưng

    ĐS&PL Sau khi kết hôn với Lee Da In, Lee Seung Gi đang gặp phải những trở ngại khi anh không được khán giả đón nhận trong chuyến lưu diễn sắp tới.

    Vào ngày 7/4 vừa qua, Lee Seung Gi và Lee Da In đã chính thức kết hôn sau 2 năm hẹn hò đầy mặn nồng.

    Sau khi đám cưới khép lại, Lee Seung Gi đang rục rịch chuẩn bị cho chuyến lưu diễn châu Á đầu tiên sau 4 năm của nam diễn viên. Tuy nhiên cho đến sát ngày tổ chức, tình hình bán vé của concert này được đánh giá là không mấy khả quan.

    Cụ thể, cho đến thời điểm hiện tại, vé cho buổi hòa nhạc tại Seoul ở địa điểm đầu tiên là Hội trường Payco của Trung tâm nghệ thuật liên kết 477 chỗ ngồi vẫn không bán hết vé. Ngoài ra, tính theo dữ liệu đến ngày 20/4, trung bình mỗi ngày có 33 vé không bán được. Trong 4 ngày của chuyến lưu diễn, hơn 130 ghế trong tổng số 1908 ghế vẫn đang bỏ trống.

    sau hon le voi lee da in lee seung gi bi khan gia quay lung
    Lee Seung Gi từng vướng vào luồng ý kiến trái chiều khi quyết định kết hôn với Lee Da In.

    Tại đây, có ý kiến cho rằng, ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang gặp khó khăn khiến khán giả không mặn mà với buổi hòa nhạc. Tuy nhiên, cũng có các ý kiến khác cho rằng các nghệ sĩ như Tei, Yuna Kim của Jaurim và Kim Tae Yeon đều đã bán hết vé cho các buổi hòa nhạc của mình chỉ sau vài phút cho tới vài ngày kể từ khi bán ra.

    Việc không thể bán hết vé ở một địa điểm biểu diễn nhỏ khiến cho truyền thông Hàn Quốc cho rằng, sức hút của Lee Seung Gi đã thuyên giảm so với trước kia.

    sau hon le voi lee da in lee seung gi bi khan gia quay lung2
     Lee Seung Gi.

    Trước kia, Lee Seung Gi là một trong những ngôi sao được yêu mến nhất của Hàn Quốc. Anh không chỉ mang đến cho công chúng các bộ phim truyền hình kinh điển mà còn nhiều ca khúc được mến mộ. Với đời tư không có scandal, nam tài tử sở hữu một lượng fan hùng hậu. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi anh công bố mối quan hệ và kết hôn với Lee Da In, con gái của nữ diễn viên Kyeon Mi Ri.

    Cụ thể, tranh cãi nổ ra khi nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, cha kế của Lee Da In là doanh nhân Lee Hong Eun đã đứng sau việc gian lận cổ phiếu vào năm 2011 và 2016 và ông ta cũng bị đi tù trong 3 năm.

    Trước những tai tiếng trên, Lee Seung Gi cho biết, bố mẹ vợ của anh là Kyeon Mi Ri và Lee Hong Geon không chịu trách nhiệm về vụ gian lận cổ phiếu năm 2016. Anh cũng cho biết, họ đã khởi kiện năm phương tiện thông tin (Sports Trends, TenAsia, Expo's News, Celeb Media và Wikitree) vì đưa tin sai sự thật. Hơn nữa, anh cũng nhấn mạnh rằng, các phương tiện truyền thông này không thể chứng minh được những cáo buộc của họ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-hon-le-voi-lee-da-in-lee-seung-gi-bi-khan-gia-quay-lung-a573037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan