Sau Hương Giang tới Ngọc Trinh lên chức, có là phó tổng thì vẫn tranh thủ khoe vòng eo nức tiếng


Thứ 5, 10/09/2020 | 06:36


Cùng sự kiện

Ngọc Trinh thông báo về vai trò mới bằng loạt ảnh đẹp lung linh và lời nhắn nhủ: "Từ nay hãy gọi Trinh là phó tổng nha cả nhà".

Ngọc Trinh thông báo về vai trò mới bằng loạt ảnh đẹp lung linh và lời nhắn nhủ: "Từ nay hãy gọi Trinh là phó tổng nha cả nhà".

"Nữ hoàng nội y" háo hức chia sẻ với người hâm mộ về vai trò mới: "Từ nay hãy gọi Trinh là Phó Tổng nha cả nhà. Nhận quyết định và những lời chúc mừng của lãnh đạo, cán bộ nhân viên và đối tác, Trinh cảm thấy mọi sự nỗ lực và cống hiến của mình thật xứng đáng. Chặng đường mới, dự án mới, mục tiêu mới và chắc chắn sẽ có thành tựu mới".

Hương Giang cũng có mặt để chúc mừng Ngọc Trinh. Cô nàng còn tâm sự đầy trăn trở: "Hôm qua Giang nhận vai trò mới CEO chị Trinh tặng 1 cái túi hiệu. Hôm nay chị Trinh nhận chức to, Giang phải tặng lại cái gì đây áp lực quá cả nhà tư vấn giúp".

Ngọc Trinh xuất hiện đầy ấn tượng trong buổi lễ nhậm chức. Cô nàng diện bộ vest trắng và áo crop-top hai dây khoe khéo vòng eo con kiến trứ danh.

Người đẹp Trà Vinh chọn kiểu trang điểm sắc sảo cùng tóc búi gọn gàng thể hiện vẻ năng động, giỏi giang.

Chứng kiến việc Ngọc Trinh biến hóa với những phong cách thời trang đa dạng mới hiểu vì sao nhiều người "mê mệt" cô đến vậy.

Khi ở nhà, Ngọc Trinh có thể mặc đồ ngủ màu hồng, ngồi vắt chân lên ghế ăn cơm nhưng đã xuất hiện trước công chúng cô luôn rất chăm chút, chỉn chu về hình tượng.

Thần thái và body đáng ngưỡng mộ của phó tổng Ngọc Trinh.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-huong-giang-toi-ngoc-trinh-len-chuc-co-la-pho-tong-thi-van-tranh-thu-khoe-vong-eo-nuc-tieng-a338425.html