+Aa-
    Zalo

    Sau “Huyền thoại biển xanh”, Lee Min Ho tái xuất với vẻ ngoài điển trai, nổi bật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ sau Huyền thoại biển xanh, đây là một trong số ít những lần Lee Min Ho xuất hiện trước công chúng. Vẻ ngoài điển trai và nụ cười tỏa nắng của anh đã thực sự ghi điểm"

    Từ sau Huyền thoại biển xanh, đây là một trong số ít những lần Lee Min Ho xuất hiện trước công chúng. Vẻ ngoài điển trai và nụ cười tỏa nắng của “thiên tài lừa đảo” đã thực sự “ghi điểm”.

    Theo đó, mới đây, nam diễn viên điển trai Lee Min Ho đã xuất hiện tại sự kiện kí tặng của một thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng do anh làm đại diện tại khu Myungdong, Seoul.

    Đây là một trong những lần xuất hiện hiếm hoi kể từ khi Huyền thoại biển xanh đóng máy. Tuy nhiên, Lee Min Ho đã không làm mọi người thất vọng với nhan sắc thực sự nổi bật và điển trai của mình.

    Lee Min Ho xuất hiện cực bảnh bao tại sự kiện.

    Sự có mặt của Lee Min Ho đã thu hút sự chú ý của đông đảo truyền thông cũng như các người hâm mộ và khán giả có mặt.

    Vẻ ngoài điển trai, diện mạo nổi bật và nụ cười tỏa nắng cùng lúm đồng tiền duyên dáng của nam diễn viên đã thực sự đánh gục mọi fan nữ.

    Biểu cảm đáng yêu của nam diễn viên

    Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng nhan sắc của Lee Min Ho vẫn không hề có dấu hiệu giảm, thay vào đó càng thu hút, xứng đáng là “mĩ nam đẹp hơn hoa”.


    "Thiên tài lừa đảo" đẹp mọi góc cạnh.

    Sau khi hoàn thành vai diễn cùng “mợ chảnh” Jun Ji Huyn trong bộ phim Huyền thoại biển xanh, được biết, hiện Lee Min Ho đang bận rộn với nhiều kế hoạch khác trước khi lên đường nhập ngũ.

    Trước đó, theo trang Sina đưa ra, về kế hoạch thực hiện nghĩa vụ quân sự của Lee Min Ho với tư cách chiến sĩ công ích, không tại ngũ bởi những tai nạn trong quá khứ.

    Nụ cười tỏa nắng đốn tim fan của Lee Min Ho

    Sau khi thông tin này được đưa ra, dù công ty quản lí của nam diễn viên chưa lên tiếng xác nhận tin đồn này có đúng sự thật hay không nhưng anh đã nhận về mình không ít những bình luận ác ý từ phía cư dân mạng.

    Ngoài ra, trước đó như đã đưa tin, để kỷ niệm 10 năm sự nghiệp, Lee Min Ho sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ fan hâm mộ. Thông tin này được công ty quản lý của nam ca sĩ họ Lee xác nhận. "Thời điểm kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của Lee Min Ho là vào năm 2016. Nhưng do bận lịch quay Legend of Blue Sea (Huyền thoại biển xanh) nên chúng tôi đã không thể tổ chức. Vì vậy, chúng tôi đã dời lại đến tháng 2 năm nay, khi bộ phim vừa kết thúc", công ty quản lý của Lee Min Ho thông báo.

    Cụ thể, buổi giao lưu của nam diễn viên Lee Min Ho sẽ được tổ chức vào ngày 18 - 19/2 với sự tham dự của khoảng 6.000 fan.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-huyen-thoai-bien-xanh-lee-min-ho-tai-xuat-voi-ve-ngoai-dien-trai-noi-bat-a180771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan