+Aa-
    Zalo

    Sau Irina Shayk, Gerard Pique cũng bị mất 5 triệu lượt theo dõi sau khi chia tay Shakira

    ĐS&PL Không chỉ Irina Shayk bị tụt follow sau khi chia tay CR7 mà Gerard Pique cũng gặp trường hợp tương tự khi 'đường ai nấy đi' với Shakira.

    Đây không phải lần đầu người nổi tiếng mất follower (lượt theo dõi) vì chia tay. Sau mối tình đổ vỡ với Gerard Pique, trang cá nhân của Shakira tăng lượt theo dõi. Trong khi đó, tài khoản cầu thủ 36 tuổi sụt giảm gần một triệu lượt theo dõi mỗi ngày.

    Marca đưa tin năm 2022, Gerard Pique mất khoảng 5 triệu lượt theo dõi sau khi chia tay Shakira. Cụ thể, trang cá nhân của anh sụt giảm khoảng một triệu follower mỗi ngày. Trong khi đó, Shakira thu về 300.000 người dùng trong một ngày.

    Bộ đôi quen nhau từ năm 2010 ngay trước khi Pique cùng tuyển Tây Ban Nha bước lên ngôi vô địch World Cup tại Nam Phi. Shakira cũng chính là ca sĩ hát ca khúc Waka Waka nổi tiếng của giải đấu năm đó. Gerard Pique và Shakira luôn được coi như biểu tượng hạnh phúc của giới giải trí và thể thao trên thế giới.

    irina shayk mat luong lon luot theo doi sau khi chia tay ronaldo3
    Irina Shayk và Gerard Pique đều tụt follower sau khi chia tay - Nguồn: Hola.

    Mối tình 12 năm của Gerard Pique và Shakira kết thúc vì cầu thủ 36 tuổi ngoại tình từ năm 2021. Theo Page Six, nữ ca sĩ tuyệt vọng sau khi phát hiện bạn trai phản bội.

    Nguồn tin thân thiết với nữ ca sĩ chia sẻ: "Shakira rất đau lòng khi biết rằng người phụ nữ ấy đã sống trong ngôi nhà của cô và các con. Lúc đó cặp sao vẫn còn bên nhau. Cô ấy tổn thương khi biết rằng mối tình lén lút đó đã diễn ra lâu hơn tưởng tượng rất nhiều".

    Cặp sao chính thức tuyên bố chia tay vào tháng 6/2022. Kể từ ngày xác nhận đường ai nấy đi với Pique, nữ ca sĩ thu về hơn 2 triệu lượt theo dõi.

    Ngoài Gerard Pique và Shakira, cặp đôi Irina Shayk và Ronaldo cũng gặp tình trạng tương tự. Việc Irina Shayk mất 11 triệu lượt theo dõi sau khi chia tay Ronaldo thu hút lượng lớn người quan tâm.

    Cụ thể, như đã đưa tin trước đó, siêu mẫu Irina Shayk và Ronaldo được cho là hẹn hò từ năm 2010. Có nhiều người đã ví von với đại ý, CR7 và Irina trở thành cặp đôi số 1 của bóng đá vào thời điểm đó.

    sau irina shayk gerard pique cung bi mat 5 trieu luot theo doi sau khi chia tay shakira1
    Irina Shayk mất lượng lớn lượt theo dõi sau khi chia tay Ronaldo - Nguồn: GQ.

    Cho đến năm 2015, cặp đôi này đã "đường ai nấy đi". Ngay sau đó, tài khoản cá nhân của Irina mất khoảng 11 triệu người theo dõi trong 24 tiếng sau khi thông tin cô chia tay Ronaldo xuất hiện trên mặt báo. Con số nói trên tương đương 75% lượng người theo dõi Irina ở thời điểm đó.

    “Thật không thể tin nổi là khi chia tay Ronaldo, tôi mất 11 triệu người theo dõi trong vòng 24 giờ”, Irina Shayk đã nói trong một bài phỏng vấn gần đây.

    Hiện, người mẫu 36 tuổi đang sở hữu 21 triệu lượt người theo dõi trên Instagram, trong khi Ronaldo có 564 triệu người theo dõi.  

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-irina-shayk-gerard-pique-cung-bi-mat-5-trieu-luot-theo-doi-sau-khi-chia-tay-shakira-a569904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan