+Aa-
    Zalo

    Sau Jin, thành viên nào trong BTS sẽ nhập ngũ?

    ĐS&PL J-Hope được cho là thành viên tiếp theo của BTS nhập ngũ. Thông tin đưa ra ngay sau khi nam rapper được nhà mốt Louis Vuitton tuyên bố trở thành đại sứ thương hiệu.

    Ngày 26/2, Bighit Music – công ty chủ quản nhóm nhạc BTS đã ra tin chính thức thành viên J-Hope đã nộp đơn chấm dứt việc hoãn nhập ngũ và bắt đầu chuẩn bị thủ tục cho việc thực hiện nghĩa vụ quân sự.

    Sau anh cả Jin, J-Hope có khả năng là thành viên tiếp theo của nhóm nhạc toàn cầu BTS nhập ngũ.

    “Chúng tôi xin thông báo với người hâm mộ rằng J-Hope đã bắt đầu quá trình nhập ngũ của mình bằng cách nộp đơn xin chấm dứt việc hoãn nhập ngũ.

    Chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn những thông tin cập nhật tiếp theo trong thời gian phù hợp.

    Mong là các bạn sẽ tiếp tục yêu mến và ủng hộ cho J-Hope cho đến khi cậu ấy hoàn thành nghĩa vụ quân sự và trở về an toàn. Công ty chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ cho nghệ sĩ của mình", công ty quản lý BigHit Music của BTS thông báo.

    sau jin thanh vien nao trong bts se nhap ngu1
    J-Hope đã nộp đơn hoãn nhập ngũ - Nguồn: Twitter.

    Theo luật nghĩa vụ quân sự hiện hành ở Hàn Quốc, những người có thành tích xuất sắc về văn hóa, nghệ thuật đại chúng có thể hoãn nhập ngũ đến năm 30 tuổi.

    Trong trường hợp của BTS, nhóm đã được tặng thưởng Huân chương Văn hóa nên các thành viên trong nhóm đủ điều kiện hoãn nhập ngũ đến năm 30 tuổi. J-Hope sinh năm 1994, như vậy, còn khoảng 1 năm nữa mới đến thời hạn.

    Được biết, theo Rolling Stone, J-Hope vừa trở thành đại sứ thương hiệu của nhà mốt nổi tiếng nước Pháp Louis Vuitton. Phía thương hiệu khen ngợi thành viên BTS là người tràn đầy năng lượng, vũ đạo điêu luyện và sáng tạo trong âm nhạc.

    “J-Hope phá vỡ giới hạn nghệ thuật và truyền cảm hứng cho nghệ sĩ quốc tế. Anh đem sức hút và phong cách riêng mở ra chặng đường mới cùng thương hiệu”, thương hiệu cho hay.

    sau jin thanh vien nao trong bts se nhap ngu2
    J-Hope là thành viên thứ 2 của BTS sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự - Nguồn: BigHit Music.

    J-Hope là thành viên đảm nhận vị trí nhảy chính và rap trong BTS. Anh có phong cách thời trang nổi bật và từng có mặt ở vị trí thứ 21 trong danh sách những nghệ sĩ có phong cách nhất của Rolling Stone.

    Tháng 7/2022, ca sĩ là người đầu tiên trong BTS phát hành album solo đầu tay mang tên Jack in the box. Anh cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đứng trên sân khấu chính của lễ hội âm nhạc lớn ở Mỹ Lollapalooza hè 2022.

    Sắp tới, nam rapper dự định ra mắt chương trình về vũ đạo, nhảy đường phố ra mắt trong năm nay.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-jin-thanh-vien-nao-trong-bts-se-nhap-ngu-a567112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan