+Aa-
    Zalo

    Sau Kang Tae Oh và Trường Giang, Nhã Phương e ấp bên trai lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau Kang Tae Oh và Trường Giang, Nhã Phương tiếp tục khiến khán giả phát sốt khi thân thiết với một anh chàng lạ mặt.

    (ĐSPL) – Sau Kang Tae Oh và Trường Giang, Nhã Phương tiếp tục khiến khán giả phát sốt khi thân thiết với một anh chàng lạ mặt. Được biết, anh chàng này tên là Ngô Quang Tuấn.

    Nhã Phương đang là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất hiện nay. Với ngoại hình xinh xắn, trẻ trung và dễ thương, Nhã Phương ghi điểm tuyệt đối trong lòng fan.

    Cô không chỉ gây ấn tượng qua những vai diễn mà còn khiến fan phát sốt khi liên tục sánh bước bên những nam diễn viên điển trai và có một mối tình đẹp với họ trong phim.


    Sau mối tình với Kang Tae Oh ở phim hợp tác Việt – Hàn Tuổi thanh xuân và mối tình “phim giả tình thật” với nam diễn viên Trường Giang trong phim 49 ngày, Nhã Phương tiếp tục khiến fan “đứng ngồi không yên” khi kết duyên với một nam diễn viên điển trai khác.


    Những hình ảnh nữ diễn viên e ấp, vui cười bên trai lạ khiến fan phát sốt và đặt dấu chấm hỏi về mối tình của cô với danh hài Trường Giang gây chú ý trong thời gian vừa qua.


    Tuy nhiên, theo tin tức, đây chỉ là một phân cảnh trong bộ phim truyền hình hợp tác Việt Nam – Nhật Bản có tên Khúc hát mặt trời. Và nam diễn viên điển trai này tên là Ngô Quang Tuấn. Anh đảm nhận vai nam chính trong bộ phim này.  

    Được biết, Quang Tuấn là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình, nổi bật trong đó có Cải ơi, Âm tính, Những cô công chúa nổi tiếng, Thuyền giấy, Dương cầm... Ngoài lĩnh vực phim ảnh, Quang Tuấn còn góp mặt trong nhiều vở kịch sân khấu như Bí mật nhà xác, Hợp đồng yêu thương, Lầu hoang, Chuyện hai chàng, Họa Hồn...


    Khúc hát mặt trời là bộ phim cùng tên do Nhật Bản sản xuất trước đó. Sau thành công của Tuổi thanh xuân, Nhã Phương tiếp tục được mời tham gia vào bộ phim này. Tháng 4 vừa rồi, cô cùng đoàn làm phim đã sang Nhật để quay những cảnh quay tại đất nước này.


    Phim Khúc hát mặt trời dài 24 tập sẽ phát sóng trên VTV vào cuối năm 2015. Trong phim, Nhã Phương hóa thân vào vai Yến Phương - một cô gái trẻ có giọng hát hay và khả năng sáng tác. Tuy nhiên, Yến Phương không may mắc một căn bệnh hiểm nghèo và luôn phải đối diện với cái chết. Cô có mối tình đẹp với Quân do Quang Tuấn thủ vai. Nhưng, chuyện tình yêu của họ cũng nhanh chóng đi vào ngõ hẹp khi Quân biết người yêu mắc bệnh hiểm nghèo.

    [mecloud]iGGjsZ0EZN[/mecloud]

    Không giống như những vai diễn trước đó, vai diễn của Nhã Phương trong phim Khúc hát mặt trời có một cái kết khá buồn. Trước đó, theo chia sẻ của Nhã Phương, để chuẩn bị cho vai diễn cô đã phải học thêm tiếng Nhật.

    Ngoài Nhã Phương và Quang Tuấn đảm nhận vai diễn chính, phim còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Trọng Trinh, NSƯT Thu Hà, Hoàng Oanh và  hot boy điển trai Huỳnh Anh.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Ảnh: VTV

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]k4cZ6HTkNv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-kang-tae-oh-va-truong-giang-nha-phuong-e-ap-ben-trai-la-a116012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.