+Aa-
    Zalo

    Sau khi chồng bị khởi tố, vợ chủ quán nướng ở Bắc Ninh xin lỗi cô gái bị nhục mạ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi chồng là Nguyễn Văn Thiện, chủ quán nướng Hiền Thiện bị khởi tố, bắt tạm giam, vợ chủ quán nướng đã đến nhà xin lỗi cô gái bị nhục mạ.

    Sau khi chồng là Nguyễn Văn Thiện, chủ quán nướng Hiền Thiện bị khởi tố, bắt tạm giam, vợ chủ quán nướng đã đến nhà xin lỗi cô gái bị nhục mạ, bắt quỳ gối vì “bóc phốt” đồ ăn có sán.

    Mới đây, cơ quan CSĐT Công an TP. Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Thiện, chủ quán nướng Hiền Thiện ở Đường Nguyễn Đăng Đạo (phường Đại Phúc, TP.Bắc Ninh) để làm rõ về hành vi làm nhục người khác.

    Sau khi được cơ quan điều tra triệu tập, bước đầu đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Qua tìm hiểu được biết, Thiện trước đây là lao động tự do, mở quán nhắng nướng Hiền Thiện tại TP.Bắc Ninh được hơn 10 năm. Thiện chưa có tiền án, tiền sự.

    Nguyễn Văn Thiện có hành vi làm nhục người khác.

    Ngày 26/8, chị Dương Thị H. (thực khách bị chủ quán nướng Hiền Thiện ở TP.Bắc Ninh nhục mạ) xác nhận vợ và em gái ông Nguyễn Văn Thiện đã tới nhà chị xin lỗi.

    "Vợ ông Thiện mong tôi tha thứ cho hành động của ông ấy", chị H. chia sẻ với Zing.

    Hơn một tuần sau khi sự việc xảy ra, chị Hiền cho biết vẫn bị khủng hoảng về tinh thần. "Tôi vẫn bị ảnh hưởng tâm lý, thường xuyên gặp ác mộng nên mỗi ngày chỉ ngủ được 2-3 giờ. Bản thân ăn không ngon, sụt cân liên tục", người phụ nữ này cho hay.

    Người phụ nữ này cho rằng, sẽ tìm một nơi nào đó để tĩnh tâm trong thời gian tới. Chị sẽ tiếp tục cùng cơ quan chức năng xử lý vụ việc theo quy định.

    Trước đó trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh chị Dương Thị H. quỳ dưới đất trước mặt rất nhiều người trong một nhà hàng ăn uống. Trong số này, Nguyễn Văn Thiện ngồi trên ghế phía đối diện cô gái, liên tục buông lời chửi bới đe doạ cô này.

    Theo nội dung chia sẻ trên mạng xã hội cho rằng, nguyên nhân của sự việc là do chị Dương Thị H. đi ăn và thấy giun sán trong đĩa lòng nên đã viết trên Facebook.

    Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-chong-bi-khoi-to-vo-chu-quan-nuong-o-bac-ninh-xin-loi-co-gai-bi-nhuc-ma-a336565.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan