Sau khi đòi bà Nguyễn Phương Hằng bồi thường 1 tỷ đồng, Vy Oanh khẳng định chỉ là "tượng trưng"


Thứ 3, 25/01/2022 | 14:50


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ Vy Oanh khẳng định 1 tỷ đồng chỉ là "tượng trưng" sau khi đòi bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng Giám đốc khu du lịch Đại Nam, tỉnh Bình Dương bồi thường số tiền trên.

Ngày 25/1, TAND quận 3 (TP. HCM) vừa thông báo về việc thụ lý vụ án tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là Nguyễn Thị Mỹ Oanh (tức ca sĩ Vy Oanh) và bị đơn bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng Giám đốc khu du lịch Đại Nam, tỉnh Bình Dương, theo Dân Trí. 

Trước đó, TAND Quận 1 (TP. HCM) thụ lý vụ án trên. Tuy nhiên, sau khi thụ lý, xác minh, bà Phương Hằng có hộ khẩu thường trú ở quận 1, nhưng thực tế cư trú tại quận 3 nên vụ án thuộc thẩm quyền giải quyết của TAND quận 3.

Người Lao Động thông tin, ca sĩ Vy Oanh khởi kiện bà chủ khu du lịch Đại Nam vì người này nhiều lần livestream làm nhục, thóa mạ mình, như nói "đẻ thuê", "giật chồng", "làm gái". Với những thiệt hại mà bản thân đã phải chịu đựng, Vy Oanh yêu cầu bà Hằng phải bồi thường số tiền 1 tỉ đồng.  

Chuyện làng sao - Sau khi đòi bà Nguyễn Phương Hằng bồi thường 1 tỷ đồng, Vy Oanh khẳng định chỉ là 'tượng trưng'
Nữ ca sĩ Vy Oanh.

"Tôi không cho phép bất kỳ ai dám xúc phạm đến danh dự, uy tín của mình và gia đình. Và nhất định, những kẻ đó sẽ phải trả giá tương xứng cho những tội ác, "giết người không dao' của mình", Vy Oanh cho biết.

Chia sẻ với Doanh nghiệp và tiếp thị về việc đòi bồi thường 1 tỷ đồng, nữ ca sĩ Vy Oanh nói: "1 tỷ chỉ là tượng trưng vì theo luật dân sự thì phải có bồi thường chứ danh dự nhân phẩm thì không tính bằng tiền được, nó vô giá".

Trong đơn khởi kiện, nữ ca sỹ Vy Oanh nêu, việc kiện bà Nguyễn Phương Hằng vì bà Hằng nhiều lần livestream trên mạng xã hội, có nội dung làm nhục, thóa mạ ca sỹ Vy Oanh...

Chuyện làng sao - Sau khi đòi bà Nguyễn Phương Hằng bồi thường 1 tỷ đồng, Vy Oanh khẳng định chỉ là 'tượng trưng' (Hình 2).
Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng.

Ngoài vụ kiện này, vào tháng 10/2021, nữ ca sỹ Vy Oanh cũng nộp đơn cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM (PC01), tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng có hành vi Làm nhục người khác, Vu khống và Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân; đồng thời, đề nghị C01 khởi tố vụ án để điều tra làm rõ, theo Tiền Phong.

Cư dân mạng những ngày qua cũng bàn tán rôm rả về sự việc này. Thông tin ca sĩ Thủy Tiên, MC Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng... không chiếm đoạt tiền từ thiện khiến người hâm mộ vui mừng. Trên các diễn đàn mạng, dư luận gửi lời chúc mừng tới các nghệ sĩ được minh oan. Bên cạnh đó, nhiều khán giả "réo tên" nữ đại gia nổi tiếng, yêu cầu người này phải lên tiếng xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín nghệ sĩ.  

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-doi-ba-nguyen-phuong-hang-boi-thuong-1-ty-dong-vy-oanh-khang-dinh-chi-la-tuong-trung-a526764.html