+Aa-
    Zalo

    Sau khi giành ngôi vương tại Asian Cup 2019, Qatar tính chuyện sa thải HLV Felix Sanchez

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều nguồn tin cho biết, việc đưa đội tuyển Qatar đi vào lịch sử với chức vô địch Asian Cup đầu tiên dường như đã không đủ giúp HLV Felix Sanchez “giữ ghế”.

    Nhiều nguồn tin cho biết, việc đưa đội tuyển Qatar đi vào lịch sử với chức vô địch Asian Cup đầu tiên dường như đã không đủ giúp HLV Felix Sanchez “giữ ghế”.

    Tuyển Qatar vừa giành chức vô địch Asian Cup 2019 với hàng loạt kỷ lục, toàn thắng cả 7 trận đấu trong 90 phút, ghi được 19 bàn thắng và để thủng lưới đúng 1 lần.

    Sau khi giành ngôi vương tại Asian Cup 2019, Qatar tính chuyện sa thải HLV Felix Sanchez. Ảnh: VTV

    Người có công đầu trong chiến công lịch sử của Qatar là HLV Felix Sanchez. Vị HLV người Tây Ban Nha đã gắn bó với các tuyển thủ Qatar từ nhỏ và tạo ra đội hình có sự gắn kết cực lớn.

    Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, để chuẩn bị cho World Cup 2022, giải đấu mà Qatar làm nước chủ nhà, liên đoàn bóng đá của quốc gia này muốn tìm kiếm một HLV nổi tiếng thế giới dẫn dắt đội tuyển.

    Thực tế, thông tin này đã xuất hiện từ khá lâu nhưng Qatar vẫn tạm thời gắn bó với HLV Felix Sanchez vì thời gian vẫn còn khá nhiều. Theo các nguồn tin ở Qatar, liên đoàn bóng đá nước này rất thích HLV Arsene Wenger và cố gắng thuyết phục cựu HLV của Arsenal về làm việc nhưng chưa thành công.

    Hiện tại, HLV Arsene Wenger đang thất nghiệp sau khi chia tay Arsenal vào tháng 5 năm ngoái. Sở dĩ HLV 69 tuổi người Pháp chưa nhận lời với tuyển Qatar bởi lẽ ông muốn chờ đợi cơ hội mới từ một CLB hàng đầu ở châu Âu.

    Được biết, sau khi thông tin “thay ghế” xuất hiện trên báo chí, nhà cầm quân người Tây Ban Nha Felix Sanchez cho biết không quan tâm tới chuyện này mà chỉ muốn tận hưởng danh hiệu Asian Cup 2019.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-gianh-ngoi-vuong-tai-asian-cup-2019-qatar-tinh-chuyen-sa-thai-hlv-felix-sanchez-a261906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan