+Aa-
    Zalo

    Sau khi hành hung, dọa giết đôi nam nữ, thanh niên 29 tuổi khúm núm khai gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ thanh niên 29 tuổi hành hung, dọa giết đôi nam nữ đi xe máy, tại cơ quan công an, người này tỏ thái độ khúm núm khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Liên quan đến vụ thanh niên 29 tuổi hành hung, dọa giết đôi nam nữ đi xe máy, tại cơ quan công an, người này tỏ thái độ khúm núm khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Ngày 7/11, Công an quận 9, TP.HCM cho biết, vừa bàn giao N.Q.H. (29 tuổi, ngụ tỉnh Hà Tĩnh) cho Công an phường Tăng Nhơn Phú A, để tiếp tục làm rõ và xử lý hành vi đánh người sau va chạm giao thông.

    N.Q.H. là người đã tát, dùng dây nịt đánh người sau va chạm giao thông trên đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A khiến dư luận xôn xao.

    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: VTC News

    Theo đó, tối ngày 5/11, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên đi ô tô hung hăng dùng thắt lưng đuổi đánh một đôi nam nữ sau va chạm giao thông. Sau khi đăng tải, clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận, rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành vi côn đồ của tài xế ô tô. 

    Sau sự việc, Công an quận 9 đã mời H. lên làm việc.

    "Qua làm việc, người này tỏ ra khúm núm, không hổ báo như thời điểm xảy ra va chạm giao thông", một cán bộ công an chia sẻ với Pv báo Người Lao động.

    Tại cơ quan công an, H. thừa nhận mình là người cầm thắt lưng đuổi đánh nam thanh niên và tát cô gái trong clip được lan truyền trên mạng xã hội.

    H. cho biết anh ta chạy xe công nghệ, trước khi xảy ra vụ việc H. uống 3 lon bia. Sau đó, H. lái xe trên đường Lê Văn Việt thì va chạm với xe máy của đôi nam nữ.

    Sau khi lời qua tiếng lại, nam thanh niên lái xe máy thách thức rồi lái xe chạy ngược chiều trên đường Lê Văn Việt. H. bực tức lái ô tô ngược chiều đuổi theo. Khi đuổi kịp, H. cầm thắt lưng đuổi đánh nam thanh niên, liên tục chửi bới và yêu cầu "quỳ xuống xin lỗi tao".

    Khi nam thanh niên bỏ chạy thì H. dùng tay tát cô gái và hăm dọa "mày tin tao giết 2 đứa mày luôn không".

    Toàn bộ vụ việc được người dân quay video lại và đăng lên mạng xã hội.

    Hiện công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-hanh-hung-doa-giet-doi-nam-nu-thanh-nien-29-tuoi-khum-num-khai-gi-a345282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan