+Aa-
    Zalo

    Sau khi khoe nhẫn kim cương, á hậu Thúy Vân xác nhận sẽ cưới trong năm 2020

    ĐS&PL Thúy Vân khiến khán giả ngỡ ngàng khi chia sẻ khoảnh khắc cô được bạn trai tặng hoa và nhẫn vào ngày 8/3 vừa qua.

    Thúy Vân khiến khán giả ngỡ ngàng khi chia sẻ khoảnh khắc cô được bạn trai tặng hoa và nhẫn vào ngày 8/3 vừa qua.

    Đúng vào ngày Quốc tế Phụ nữ, á hậu Thúy Vân gây chú ý khi đăng tải hình ảnh được bạn trai tặng nhẫn cùng một đóa hoa hồng siêu lãng mạn. Thúy Vân viết: "Ngày 8/3 hạnh phúc nhất cuộc đời mình".

    Á hậu Thúy Vân được cầu hôn vào ngày 8/3.

    Thúy Vân sau đó đã nhận được nhiều lời chúc chúc đến từ bạn bè, người hâm mộ. Người đẹp Tường Linh, bạn thân của Thúy Vân tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 ám chỉ việc nàng á hậu sắp lên xe hoa: "Sắp được đi măm măm ngon. Chúc mừng chị yêu của em".

    Trong khi đó, hoa hậu Thu Thảo viết: "Chúc mừng em, luôn hạnh phúc em nha". Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân gửi lời nhắn: "Chúc mừng chị mình nha".

    Mới đây, nàng á hậu chia sẻ với người hâm mộ những hình ảnh mới, qua đó xác nhận sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2020.

    Thúy Vân cho hay cả hai sẽ tổ chức khi tình cảm đã chín muồi và ngày đó không còn xa. "Chúng tôi dự định tổ chức đám cưới trong năm nay", Thúy Vân nói.

    Thúy Vân sẽ lên xe hoa trong năm 2020.

    Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam quen bạn trai từ vài năm trước nhưng bắt đầu hẹn hò vào năm 2019. Thúy Vân cho biết bạn trai là người cho cô nhiều lời khuyên trọng sự nghiệp lẫn cuộc sống, dù vậy đến hiện tại, nàng hậu vẫn chưa tiết lộ thêm về danh tính của nửa kia.

    Thúy Vân sinh năm 1993. Cô cao 1,72 m, sở hữu số đo 82-69-90 cm. Là Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Thúy Vân giành quyền dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015 tại Nhật Bản và trở thành Á hậu 3.

    Những tưởng đã rời xa sân chơi nhan sắc nhưng năm 2019, Thúy Vân bất ngờ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành ngôi vị Á hậu 2.

    Thành danh tại các cuộc thi nhan sắc, Thúy Vân có bước rẽ sang lĩnh vực MC và đang là một trong những người đẹp được “chọn mặt gửi vàng" cho các chương trình về tài chính, kinh doanh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-khoe-nhan-kim-cuong-a-hau-thuy-van-xac-nhan-se-cuoi-trong-nam-2020-a314985.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan