+Aa-
    Zalo

    Sau khi sắm nhà, Mạc Văn Khoa lại mua xế hộp 1,5 tỷ tặng bạn gái khiến dân tình "ghen tị đỏ mắt"

    • DSPL
    ĐS&PL Món quà có trị giá hơn 1 tỷ đồng được Mạc Văn Khoa dành tặng bạn gái nhân kỷ niệm 5 năm yêu nhau khiến dân tình được phen trầm trồ ngưỡng mộ.

    Món quà có trị giá hơn 1 tỷ đồng được Mạc Văn Khoa dành tặng bạn gái nhân kỷ niệm 5 năm yêu nhau khiến dân tình được phen trầm trồ ngưỡng mộ.

    Mới đây, Thảo Vy - bạn gái nam diễn viên Mạc Văn Khoa đã đăng tải lên trang cá nhân bức hình ôm bó hoa đứng cạnh một chiếc xế hộp màu trắng mới toanh có tên cô.

    Bạn gái Mạc Văn Khoa khoe ảnh bên xe mới.

    Cùng với bức hình là những lời chia sẻ ngọt ngào gửi đến Mạc Văn Khoa: "Cảm ơn món quà 5 năm của anh. Tuy hơi muộn một chút thôi nhưng không sao ạ. Từ nay đi diễn không phải dầm mưa dãi nắng cực khổ nữa rồi. Nói là quà cho em nhưng em quan trọng là sức khỏe anh đó. Thương anh".

    Độ cưng chiều bạn gái của Mạc Văn Khoa khiến cặp đôi nhận được nhiều lời khen ngợi, chúc phúc từ bạn bè, cư dân mạng, không ít người bày tỏ sự "ghen tỵ" để trêu đùa Thảo Vy.

    Một thời gian trước, Mạc Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy đã tậu một căn chung cư nhỏ ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.

    Đầu năm 2020, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên nguồn thu của các nghệ sĩ bị ảnh hưởng, diễn viên Mạc Văn Khoa cũng không ngoại lệ. Dù vậy, nam diễn viên vẫn để dành một khoản vốn lớn để mua nhà, tậu xe để chăm chút cho tổ ấm tương lai với bạn gái.

    Được biết, Mạc Văn Khoa và Thảo Vy có dự tính kết hôn vào tháng 12 năm nay. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, cả hai quyết định dời lại ngày cưới sang năm 2021.

    Mạc Văn Khoa và Thảo Vy gác lại kế hoạch làm đám cưới trong năm nay.

    Mạc Văn Khoa sinh năm 1992, quê ở Hải Dương. Gia đình Mạc Văn Khoa không có bất kỳ ai đi theo con đường nghệ thuật. Anh bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Cười xuyên Việt 2015.

    Nhờ vào gương mặt nhìn thôi đã mắc cười, tốc độ phát thanh nhanh như “gió”, Mạc Văn Khoa đã trở thành á quân Cười xuyên Việt 2015.

    Kể từ đó, sự nghiệp của Mạc Văn Khoa bắt đầu khởi sắc. Anh xuất hiện trong một loạt chương trình truyền hình và cả phim điện ảnh hot như “Thách thức danh hài”, “Sao nhập ngũ”, “Nhanh như chớp”, "Ơn Giời Cậu Đây Rồi", “Lật Mặt 4,5”, “Cua lại vợ bầu”, "30 chưa phải là Tết"...

    Mạc Văn Khoa chính thức công khai bạn gái Thảo Vy vào tháng 4/2019 bằng dòng trạng thái hẹn hò trên trang cá nhân. Tuy nhiên, trên thực tế, Mạc Văn Khoa và bạn gái đã ở bên nhau nhiều năm, từ những ngày cái tên Mạc Văn Khoa vẫn chưa được ai biết đến.

    Mặc dù Mạc Văn Khoa theo nghiệp nghệ thuật, chắc chắn phải đối mặt với nhiều thị phi, phức tạp nhưng Thảo Vy cho biết cô quý nhất ở bạn trai sự chân thành, giản dị. Dù ngày càng nổi tiếng nhưng Mạc Văn Khoa vẫn không hề thay đổi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-sam-nha-mac-van-khoa-lai-mua-xe-hop-15-ty-tang-ban-gai-khien-dan-tinh-ghen-ti-do-mat-a329892.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan