+Aa-
    Zalo

    Sau khi sinh con, người mẹ thản nhiên quay lại lướt web

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một phụ nữ ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc vô tình sinh con trong phòng tắm của một quán cà phê internet. Sau khi sinh, cô bình thản trở về tiếp tục lướt web.

    (ĐSPL) - Một phụ nữ ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc vô tình sinh con trong phòng tắm của một quán cà phê internet. Sau khi sinh, cô bình thản trở về chỗ ngồi để có thể tiếp tục lướt web trên máy tính.

    Các nhân viên tại quán cà phê internet ở Nam Xương, Quảng Tây, Trung Quốc vội vã vào phòng tắm sau khi nghe thấy tiếng khóc của một em bé. Họ rất đã sốc khi nhìn thấy một vũng máu ở cửa. Đồng thời, xuất hiện trước mắt họ là một người phụ nữ đang bế một bé sơ sinh, dây rốn của nó vẫn còn dính trên người.

    [mecloud]J6lsbucq61[/mecloud]

    Các nhân viên ở quán cà phê nhanh chóng gọi điện cho xe cấp cứu. Ngược lại trạng thái lo lắng của các nhân viên này, người mẹ vô cùng bình thản. Cô quay trở về chỗ ngồi ngoài quán của mình và tiếp tục chơi trò chơi trên máy tính.

    Đứa bé bị người mẹ vô tâm bỏ quên sau khi vừa được sinh ra.

    Thậm chí, khi các nhân viên y tế tới quán, người phụ nữ này đã từ chối lên cáng để đi về phía xe cứu thương.

    Theo Southcn.com, người phụ nữ này mới chỉ 24 tuổi, cô ấy đến từ Sơn Đông. Cô rời nhà và dự định tới gặp bạn trai của mình ở Giang Tây để bàn chuyện sinh con, nhưng thật bất ngờ khi đứa bé chào đời sớm hơn dự kiến của cô.

    Quán cà phê internet - nơi diễn ra vụ việc.

    Hiện tại, người phụ nữ này đã tới bệnh viện với đứa con của cô ấy. Nhưng sự thật là sau khi sinh con cô ấy đã rất “bận rộn” với việc lướt web và bỏ rơi đứa con của mình.

    Các nhân viên nói với phóng viên rằng họ đã rất lo lắng nếu như có chuyện gì xảy ra với một đứa trẻ vừa sinh trong nhà tắm.

    VŨ NGA (Theo Shanghaiist)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-sinh-con-nguoi-me-than-nhien-quay-lai-luot-web-a94543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.