+Aa-
    Zalo

    Sau khi thông báo đi học lại, TP.HCM đổi quyết định gấp cho học sinh lớp 12 nghỉ thêm một tuần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quyết định cho học sinh lớp 12 đi học lại vào 9/3 đã bị huỷ bỏ, thay vào đó các em sẽ tiếp tục nghỉ đến 15/3.

    Quyết định cho học sinh lớp 12 đi học lại vào 9/3 đã bị huỷ bỏ, thay vào đó các em sẽ tiếp tục nghỉ đến 15/3.

    Học sinh TP.HCM nghỉ học đến hết 15/3. Ảnh minh hoạ.

    Căn cứ ý kiến của Thường trực Ban Chỉ đạo TP về phòng chống dịch bệnh Covid-19 và tình hình diễn biến thực tế hiện nay, UBND TP đã chỉ đạo: Để đảm bảo sức khỏe, an toàn tuyệt đối cho học sinh TP và tạo được sự an tâm đối với phụ huynh học sinh, UBND TP cho phép học sinh lớp 12 của các cơ sở giáo dục phổ thông và cơ sở giáo dục thường xuyên trên địa bàn TP tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15/3.

    UBND TP giao sở GD-ĐT hướng dẫn các cơ sở giáo dục thực hiện nhiều hình thức, biện pháp nhằm đảm bảo tiến độ, hiệu quả chương trình năm học.

    Như vậy, kế hoạch dự kiến đi học lại của khoảng 73.000 học sinh lớp 12 vào sáng 9/3 sẽ hủy bỏ, tiếp tục nghỉ đến hết 15/3. Và theo thông báo trước học sinh các khối lớp khác sẽ tiếp tục nghỉ cho đến khi có thông báo mới.

    Trước đó, vào sáng ngày 7/3, UBND thành phố Hà Nội tổ chức họp báo về tình hình dịch bệnh và công tác chủ động phòng chống Covid-19. Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo Chử Xuân Dũng cho biết, trước tình hình thành phố có trường hợp dương tính Covid-19, sở đề nghị cho học sinh THPT tiếp tục nghỉ thêm một tuần. Bí thư thành uỷ Hà Nội đã quyết định: học sinh toàn thành phố từ Mầm non đến THPT tiếp tục nghỉ đến 15/3!

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-thong-bao-di-hoc-lai-tphcm-doi-quyet-dinh-gap-cho-hoc-sinh-lop-12-nghi-them-mot-tuan-a314485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan