+Aa-
    Zalo

    Sau khi trao lại vương miện, Phương Khánh vẫn tích cực hoạt động vì môi trường

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh vừa đảm nhận vai trò đồng hành với Less Plastic Việt Nam, dự án phi lợi nhuận nhằm giảm rác thải nhựa.

    Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh vừa đảm nhận vai trò đồng hành với Less Plastic Việt Nam, dự án phi lợi nhuận nhằm giảm rác thải nhựa.

    Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ về việc hạn chế rác thải nhựa.

    Nhóm dự án Less Plastic Việt Nam, trở về từ sau hành trình “Bảo tồn rùa biển tại Côn Đảo” do Tổ chức Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) phối hợp cùng Vườn quốc gia Côn Đảo tổ chức (tháng 7/2018), đã nhận thấy mức độ nghiêm trọng của vấn đề rác thải nhựa tại Côn Đảo và viễn cảnh bị “nhấn chìm” bởi rác thải nhựa của hòn đảo thiên đường này trong tương lai.

    Chính vì thế, Côn Đảo đã được chọn là điểm đến đầu tiên của nhóm ngay từ khi hình thành dự án. Sau hơn 1 năm lên kế hoạch, chiến dịch “Giải phóng Côn Đảo khỏi rác thải nhựa” sẽ chính thức được diễn ra tại Côn Đảo từ ngày 27/12/2019 đến ngày 30/12/2019, với sự đồng hành của Hoa Hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh và VJ Tuyền Tăng.

    Hoa hậu Trái đất Phương Khánh chia sẻ: “Sau khi trao lại vương miện đã có nhiều câu hỏi là Khánh có tiếp tục làm đại sứ bảo vệ môi trường nữa hay không? Và Khánh nghĩ hành động sẽ là câu trả lời thiết thực nhất và hiệu quả nhất cho câu hỏi này.

    Đồng hành cùng dự Less Plastic Việt Nam là một niềm vui đối với Khánh khi điều mà Khánh tin tưởng đã được thực hiện. Khánh rất mong người dân hiểu được tác hại của rác thải nhựa, hạn chế sử dụng, thu gom và xử lý đúng cách để môi trường Côn Đảo sạch sẽ, trực tiếp giúp hệ sinh thái Côn Đảo phát triển và tạo điều kiện để sinh vật biển có môi trường sống tốt đẹp.

    Khánh kêu gọi toàn thể người dân cũng như du khách đến Côn Đảo hãy hạn chế thải rác nhựa, nói không với vứt rác bừa bãi, nói không với vứt rác xuống biển”.

    Hoa hậu Phương Khánh rất tích cực trong các hoạt động bảo vệ môi trường.

    Dễ hiểu khi Phương Khánh được lựa chọn là người đồng hành với chiến dịch ý nghĩa này. Trong suốt một năm nhiệm kỳ Hoa hậu Trái Đất, hình ảnh mà người hâm mộ thấy nhiều nhất ở Phương Khánh là cô tham gia rất nhiều dự án liên quan đến rác thải, môi trường.

    Người hâm mộ Phương Khánh đùa rằng, thay vì váy áo lộng lẫy trên thảm đỏ, người ta còn thấy Phương Khánh đi dọn rác nhiều hơn dù khi ấy đang là đương kim hoa hậu. Chính nhờ những đóng góp tích cực ấy, Phương Khánh trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng fan quốc tế.

    Dù kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Trái Đất, Phương Khánh vẫn luôn ghi tên mình trong các hoạt động cộng đồng.

    Được đánh giá là Hoa hậu Trái Đất có nhiệm kỳ huy hoàng nhất trong lịch sử, sau khi hết nhiệm kỳ, Phương Khánh đang ngày càng khẳng định vị trí trong showbiz Việt.

    Là một hoa hậu, vedette cho nhiều show diễn thời trang cùng giọng nói ngọt ngào, hiện người đẹp gốc Bến Tre đang là gương mặt nhận được nhiều sự yêu mến.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-trao-lai-vuong-mien-phuong-khanh-van-tich-cuc-hoat-dong-vi-moi-truong-a306552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan