+Aa-
    Zalo

    Sau King's Cup, VFF khẳng định gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo

    • DSPL
    ĐS&PL Hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang-seo với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ kết thúc vào tháng 1/2020, tức còn khoảng 7 tháng nữa.

    Hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang-seo với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ kết thúc vào tháng 1/2020, tức còn khoảng 7 tháng nữa.

    VFF khẳng định sẽ gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo trong thời gian tới.

    Tuyển quốc gia Việt Nam và tuyển U23 Việt Nam đều có những trận giao hữu thành công trong thời gian qua. Hiện tại, ban huấn luyện của hai đội đều lập tức bắt tay vào công việc mới chuẩn bị cho những nhiệm vụ sắp tới.

    Trong năm 2019, ĐT Việt Nam có 5 trận đá vòng loại World Cup 2022 với lịch đấu: tháng 9 (1 trận), tháng 10 (2 trận) và tháng 11 (2 trận). HLV Park sẽ tiếp tục rà soát và tìm thêm những nhân tố mới để củng cố sức mạnh cho đội tuyển, nhất là nhóm cầu thủ Việt kiều.

    Thành tích ở King’s Cup 2019 giúp ĐT Việt Nam chắc suất trong top 16 châu Á, đồng nghĩa với việc nằm trong nhóm 2, tránh được các đối thủ mạnh. Còn U23 Việt Nam cần tập trung cho mục tiêu giành HCV tại SEA Games 30.

    Trong khi đó, nhiều khán giả khá quan tâm tới việc "thuyền trưởng" tuyển Việt Nam, ông Park Hang-seo sắp hết hạn hợp đồng với VFF.

    Theo các điều khoản đã ký kết với VFF, hợp đồng của ông Park sẽ chấm dứt vào cuối tháng 1/2020. Về lý thuyết, đội tuyển Việt Nam chỉ còn gắn duyên với "thầy phù thuỷ" khoảng 7 tháng, trong khi vẫn còn đầy những mục tiêu quan trọng trước mắt.

    Ông Park Hang-seo nhậm chức HLV trưởng tuyển Việt Nam từ tháng 10/2017. Ở thời điểm ấy, ông Park đối mặt với nhiều nghi ngại do chưa xây dựng được tên tuổi với giới chuyên môn và khán giả Việt.

    Tuy nhiên, sau hơn một năm gắn bó, HLV Park Hang-seo đã đưa bóng đá Việt Nam từ thành công này đến thành công khác. Từ ngôi á quân U23 châu Á cho đến thành tích bán kết ASIAD 18, tứ kết Asian Cup 2019 và vô địch AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo cùng các học trò ngày càng ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

    Vì lẽ đó, người hâm mộ Việt rất hy vọng HLV Park Hang-seo có thể gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam.

    Chia sẻ về vấn đề này với VietNamNet, một lãnh đạo VFF cho biết: "Thực ra dư luận quan tâm tới chuyện gia hạn hợp đồng là đúng, nhưng chúng tôi cũng không quá lo lắng trước những thông tin về việc thầy Park sẽ nhận lời dẫn dắt đội bóng khác.

    VFF gần như chắc chắn gia hạn hợp đồng vào một thời điểm thích hợp, sớm nhất là 3 tháng trước ngày hợp đồng hết hạn. Các điều khoản tất nhiên có điều chỉnh cho phù hợp. Ông Park mang tới nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam nên cần được ghi nhận xứng đáng".

    Theo An ninh Thủ đô, mọi điều khoản trong hợp đồng mới sẽ được dự thảo ngay từ thời điểm này, để đảm bảo HLV Park Hang-seo sẽ được hưởng những chế độ đãi ngộ tốt hơn sau những gì ông mang tới. Được biết, thời hạn của hợp đồng mới sẽ kéo dài ít nhất là 2 năm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-kings-cup-vff-khang-dinh-gia-han-hop-dong-voi-hlv-park-hang-seo-a279389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan