+Aa-
    Zalo

    Sau Lê Khánh, Hữu Vi lại quỳ gối tỏ tình với Thu Trang

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngày 23/09 vừa qua, bộ phim điện ảnh “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” - đạo diễn Cao Tấn Lộc hợp tác thực hiện đã chính thức được công chiếu.

    (ĐSPL) - Ngày 23/09 vừa qua, bộ phim điện ảnh “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” - đạo diễn Cao Tấn Lộc hợp tác thực hiện đã chính thức được công chiếu.

    Chỉ mới 1 ngày ra rạp, song bộ phim có sự tham gia của dàn sao gồm: Chí Tài, Lê Khánh, Thu Trang, Đại Nghĩa, Hoàng Phi, Diệu Nhi,Hữu Vi, Bùi Anh Tú, Khả Như, Hải Triều, Puka... đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, truyền thông và đông đảo khán giả yêu điện ảnh.

    Đoàn phim “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” bắt đầu thực hiện cinetour để ê-kíp có thể gặp gỡ khán giả và bật mí nhiều thông tin thú vị về phim.

    Không chỉ “cháy vé” vào những khung giờ vàng ngày cuối tuần ở hầu hết các rạp chiếu, trên mạng xã hội và các diễn đàn điện ảnh, nhiều ý kiến cũng nhận định “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” là một bộ phim có nội dung hấp dẫn, mới mẻ dù được chuyển thể từ vở kịch cùng tên, từng có hơn 1.000 suất diễn tại sân khấu Thế giới trẻ.  Ngoài ra, việc khai thác tối đa được cách diễn xuất hài hước, chuyên nghiệp của các cây hài góp mặt trong phim cũng là điểm được đánh giá cao.

    Đáp lại sự đón nhận nồng nhiệt, từ tối ngày 24/09, đoàn phim “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” bắt đầu thực hiện cinetour để ê-kíp có thể gặp gỡ khán giả và bật mí nhiều thông tin thú vị về phim.

    Trong ngày đầu tiên, đoàn phim “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” đã có mặt tại cụm rạp để trò chuyện với đông đảo khán giả đang chuẩn bị thưởng thức bộ phim điện ảnh đang được chú ý nhất ở thời điểm hiện tại.


    Xuất hiện trong vòng vây của công chúng, 2 diễn viên Thu Trang và Hữu Vi đã mở màn buổi giao lưu bằng trích đoạn diễn đầy hài hước, thú vị. Trong phim, Thu Trang vào vai Bà Nguyệt – người chuyên đi se duyên nhưng sau đó lại vô cùng hoảng loạn khi thấy nhiều kiểu yêu “lạ” dưới hạ giới còn Hữu Vi thì đảm nhận nhân vật Philip Công – trai trẻ vướng vào mối tình với người phụ nữ đồng bóng, hơn tuổi tên Hà (Lê Khánh). Tuy nhiên, trong buổi cinetour này, “Philip Công” Hữu Vi lại bất ngờ tỏ tình, thậm chí sẵn sàng quỳ gối để thể hiện tình cảm với “Bà Nguyệt” Thu Trang.


    Hữu Vi cầu hôn Thu Trang.

    Với màn cầu hôn đầy bất ngờ, Thu Trang vẫn giữ được sự tự tin để kết nối, diễn ngẫu hứng cùng với Hữu Vi. Ngay sau món quà đặc biệt đầu tiên, diễn viên Lê Khánh cùng đạo diễn Cao Tấn Lộc, đại diện nhà sản xuất Đình Hải Anh cũng lần lượt lộ diện và hào hứng giao lưu với tất cả mọi người.

    Ở phần chia sẻ về phim điện ảnh “Thần Tiên Cũng Nổi Điên”, đạo diễn Cao Tấn Lộc cho biết đây là dự án anh ấp ủ và dành nhiều tâm huyết. Trong quá trình thực hiện, dù gặp không ít khó khăn, nhưng với sự hỗ trợ của nhà sản xuất, bộ phim đã hoàn thiện và được ra rạp đúng như dự kiến.

    Về phía các diễn viên, Lê Khánh tâm sự qua vai Hà, cô muốn nhấn mạnh thông điệp đó là tình yêu không phân biệt tuổi tác, giới tính... và phải sẵn sàng vượt qua tất cả để ở bên người mang lại cho mình niềm hạnh phúc. Còn với Thu Trang, cô chia sẻ vai diễn Bà Nguyệt sẽ là vai mang lại nhiều điều bất ngờ bởi nhân vật này sẽ cùng Ông Tơ, thần Cupid trải qua những tình huống dở khóc dở cười. Riêng với Hữu Vi, anh cho biết việc được làm việc chung với đàn anh, đàn chị là một điều may mắn và sau dự án này, Hữu Vi đã tích lũy cho mình nhiều bài học kinh nghiệm đáng nhớ.

    Song song với phần hỏi đáp của khán giả, đoàn phim “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” đã gửi tặng khán giả có mặt tại rạp nhiều phần quà có giá trị.


    Điểm bất ngờ nhất của buổi giao lưu đó là ê-kíp “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” đã tổ chức sinh nhật cho diễn viên Thu Trang trước hàng trăm khán giả. Rất xúc động khi cộng sự, đồng nghiệp dành cho mình sự quan tâm, yêu thương đặc biệt, Thu Trang khẳng định đây là một trong những bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ của cô.

    Cuối buổi giao lưu, các diễn viên cùng ê-kíp đã dành nhiều thời gian để kí tặng, chụp hình kỉ niệm với tất cả khán giả.

    Ngày 25/09, đoàn phim “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” sẽ tiếp tục tổ chức giao lưu. Sau đó, cinetour “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” còn diễn ra vào ngày 01/02/2017.


    “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” là câu chuyện mở đầu bằng việc Ông Tơ (Đại Nghĩa) và Bà Nguyệt (Thu Trang) hết hồn khi thấy Long (Quang Tuấn) chăm sóc cho bạn trai tên Nam (Bùi Anh Tú) hết lòng, trong khi đó, ca sĩ tên Phụng (Hạnh Thảo) - người được Ông Tơ, Bà Nguyệt kết duyên cho Long lại chạy theo đại gia lắm tiền nhiều của mà quên đi mối tình tưởng chừng như sâu đậm.

    Câu chuyện chưa dừng lại ở đó, khi thần tình yêu Cupid (Hoàng Phi) xuất hiện, bộ ba thần tiên bắt đầu nổi điên, hoảng loạn khi thấy chị gái Phụng (Lê Khánh) sống mê tín, đi cặp kè với trai trẻ tên Phillip Công (Hữu Vi) – người kém tuổi cô đến 1 con giáp.

    Trong hành trình tìm cách giải quyết những vấn đề được cho là trái với phép tắc bao đời, Ông Tơ, Bà Nguyệt và Cupid liên tục vướng vào những tình huống dở khóc dở cười. Ngoài phải chạm mặt thêm loạt nhân vật trong những tình huống cực kỳ hài hước, ba vị thần tiên sẽ tận mắt chứng kiến màn “đánh ghen” giữa Nam và Phụng để giành lấy tình yêu của Long – chi tiết được đánh giá là màn đánh ghen rùng rợn nhất của màn ảnh Việt trong vài năm trở lại đây và là nút thắt quan trọng trong câu chuyện không ai có thể nghĩ tới.

     Tiểu Quỳnh

    Ảnh: Cao Minh Mẫn

     Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ziddVXc6g2[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-le-khanh-huu-vi-lai-quy-goi-to-tinh-voi-thu-trang-a163107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.