+Aa-
    Zalo

    Sau loạt lùm xùm, Tổng giám đốc điều hành Uber đến châu Á trấn an các nhà quản lý

    • DSPL
    ĐS&PL Tổng Giám đốc Điều hành Uber sẽ có chuyến thăm đầu tiên tới châu Á nhằm mục đích cải thiện hình ảnh của dịch vụ chia sẻ phương tiện thời gian gần đây.

    Tổng Giám đốc Điều hành Uber sẽ có chuyến thăm đầu tiên tới châu Á nhằm mục đích cải thiện hình ảnh của dịch vụ chia sẻ phương tiện thời gian gần đây.

    Ông Dara Khosrowshahi - Tổng Giám đốc Điều hành Uber, sẽ có chuyến viếng thăm đầu tiên tới châu Á nhằm mục đích cải thiện hình ảnh của dịch vụ chia sẻ phương tiện thời gian gần đây đã gây nhiều tranh cãi trong khu vực này.

    Ông Dara Khosrowshahi, Tổng Giám đốc điều hành của Uber. Ảnh: Getty

    Một phát ngôn viên của Uber cho biết ông Khosrowshahi sẽ tới thăm Nhật Bản và Ấn Độ vào ngày 19/2 tới để gặp gỡ các quan chức cao cấp, cũng như các nhà quản lý, đối tác kinh doanh và nhân viên của công ty.

    Được biết, vào tuần trước, Uber vừa đón nhận được khoản đầu tư mới khi hoàn tất thỏa thuận bán 17,5% cổ phần cho Tập đoàn SoftBank. Chuyến viếng thăm này sẽ thúc đẩy nỗ lực của Tổng Giám đốc Kinh doanh Uber Châu Á, trấn an các nhà quản lý sau nhiều tranh luận trái chiều gây tổn hại cho uy tín của công ty và dẫn tới quyết định từ chức của đồng sáng lập Uber - ông Travis Kalanick trong năm 2017.

    Ông Khosrowshahi, 48 tuổi, là doanh nhân người Mỹ gốc Iran. Ông cùng với gia đình nhập cư vào Mỹ năm lên 9 tuổi vào thời gian trước khi xảy ra cuộc Cách mạng Iran năm 1978. Ông Khosrowshahi nổi tiếng vì là người có công lao đưa Expedia trở thành một tập đoàn lữ hành tầm cỡ toàn cầu. Ông được đánh giá là một CEO có năng lực, giàu kinh nghiệm và thẳng thắn.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-loat-lum-xum-tong-giam-doc-dieu-hanh-uber-den-chau-a-tran-an-cac-nha-quan-ly-a218205.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan