+Aa-
    Zalo

    Sau lùm xùm Khaisilk bán lụa Trung Quốc, Hoàng Khải đóng cửa facebook cá nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi dư luận đang rất quan tâm đến thương hiệu Khaisilk thì ông Hoàng Khải chủ của tập đoàn này bất ngờ đóng Facebook cá nhân.

    Trong khi dư luận đang rất quan tâm đến thương hiệu Khaisilk thì ông Hoàng Khải chủ của tập đoàn này bất ngờ đóng Facebook cá nhân.

    Facebook cá nhân của ông Hoàng Khải hiện không thể truy cập được từ chiều tối 27/10. Bên cạnh đó Fanpage chính thức của hệ thống Khaisilk là Khaisilk Boutique được dẫn vào từ trang wed Khaisilkcorp cũng trong tình trạng tương tự.

    Trên Facebook Hoàng Khải, lượt fan theo dõi vượt mức 130.000, chào ngày mới với câu chào quen thuộc dành cho các fan ruột của mình: “Good morning!”

    Doanh nhân Hoàng Khải.

    Đây không phải quyết định bất ngờ bởi sau khi lên tiếng thừa nhận bán khăn Trung Quốc nhưng gắn mác Việt Nam trong nhiều năm qua, ông Hoàng Khải đã khiến cộng đồng mạng và người tiêu dùng phản ứng dữ dội.

    Khi scandal về hàng giả chưa nổ ra, trang cá nhân của vị doanh nhân này từng thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Hoàng Khải có tới hàng nghìn bạn bè và hàng trăm nghìn người theo dõi. Mỗi bài chia sẻ đơn giản của ông nhận được hàng nghìn lượt like, comment, chủ yếu là những lời khen tặng.

    Trước đó, hình ảnh Khaisilk trên facebook luôn gắn liền với những chia sẻ nhẹ nhàng về cuộc sống, tình yêu gia đình, những lời nhắn nhủ với các doanh nhân về chữ tín trong kinh doanh, cách thức để tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống có tiền bạc, danh vọng.

    Một bài chia sẻ gây bão mạng xã hội vào ngày 17/10 đã bắt đầu cho scandal lớn nhất trong 30 năm tồn tại của Khaisilk. Người đàn ông từng khẳng định mình chưa bao giờ gặp rắc rối với facebook nay đã hiểu được sức mạnh của mạng xã hội khi khủng hoảng nổ ra, đến mức quyết định đóng cửa trang cá nhân.

    Hoàng Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-lum-xum-khaisilk-ban-lua-trung-quoc-hoang-khai-dong-cua-facebook-ca-nhan-a207107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khaisilk -

    Khaisilk - "thần tượng" sụp đổ

    Với CEO Mai Nguyên, scandal về khăn lụa của Khaisilk đã khiến chính thương hiệu này và chủ nhân của nó sụp đổ hình tượng, mất đi tới 85% sự tôn trọng.