+Aa-
    Zalo

    Sau lùm xùm với CLB cũ, Đặng Văn Lâm sắp chuyển sang màu áo Cerezo Osaka

    ĐS&PL Bất chấp vụ lùm xùm giữa Đặng Văn Lâm với CLB Muangthong United, CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) sắp sửa công bố bản hợp đồng chiêu mộ thủ thành người Việt Nam.

    Bất chấp vụ lùm xùm giữa Đặng Văn Lâm với CLB Muangthong United, CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) sắp sửa công bố bản hợp đồng chiêu mộ thủ thành người Việt Nam.

    CLB Cerezo Osaka cho biết trong vòng 24 giờ tới, đại diện CLB sẽ chính thức công bố 1 đoạn bản hợp đồng với tân binh Đặng Văn Lâm. Theo đó, thủ thành người Việt Nam hiện chỉ còn chờ kiểm tra y tế trước khi sang Nhật Bản ký hợp đồng với đội bóng mới.

    Đặng Văn Lâm chuẩn bị chuyển sang màu áo CLB Cerezo Osaka.

    Điều này đã cho thấy mong muốn có được Đặng Văn Lâm của Cerezo Osaka bất chấp những lùm xùm, kiện tụng gần đây của Văn Lâm với CLB cũ Muangthong United. Cụ thể, đại diện Muangthong đã chỉ trích thái độ thiếu chuyên nghiệp của Đặng Văn Lâm khi thường xuyên bỏ tập và khẳng định vẫn trả lương đầy đủ cho anh.

    Trong khi đó, đại diện thủ thành Việt Nam lại đưa ra tuyên bố ngược lại trên trang Facebook cá nhân. Hiện tại, vụ việc đã được chuyển lên Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) giải quyết. FIFA cho biết đang xem xét kỹ vụ việc để đưa ra phán quyết công bằng cuối cùng cho cả 2 bên. 

    Trước đó, FIFA đã cấp giấy chuyển nhượng quốc tế tạm thời cho Đặng Văn Lâm, mở đường cho anh sang Nhật Bản, đến với Cerezo Osaka. CLB Nhật Bản cũng giúp Văn Lâm sớm hoàn thiện mọi thủ tục và đã mong được ra mắt thủ môn đội tuyển Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

    Được biết, hiện tại Văn Lâm vẫn đang tích lực luyện tập ở Thái Lan trước khi chuyển sang màu áo mới ở Nhật Bản. 

    Minh Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-lum-xum-voi-clb-cu-dang-van-lam-sap-chuyen-sang-mau-ao-cerezo-osaka-a354264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan