+Aa-
    Zalo

    Sau Lưu Diệc Phi, Chân Tử Đan tham gia "Hoa Mộc Lan"

    • DSPL
    ĐS&PL Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan là diễn viên Trung Quốc thứ hai tham gia bộ phim live-action của Disney "Hoa Mộc Lan".

    Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan là diễn viên Trung Quốc thứ hai tham gia bộ phim live-action của Disney "Hoa Mộc Lan".

    Disney vừa có tiết lộ mới liên quan tới bộ phim điện ảnh "Hoa Mộc Lan" (Mulan) phiên bản live-action. Theo đó, ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan sẽ góp mặt trong phim với vai người chỉ huy, cũng là người thầy của Hoa Mộc Lan.

    Chân Tử Đan.

    Trước đó, "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đã được xác nhận là người vào vai nữ chính trong bộ phim đình đám này. Bộ phim do nữ đạo diễn Niki Caro chỉ đạo thực hiện. Bà cũng là nữ đạo diễn thứ hai làm việc cho Disney với một bộ phim có kinh phí hơn 100 triệu USD. Trước đó là Ava DuVernay với "A Wrinkle In Time".

    "Hoa Mộc Lan" dự kiến sẽ được sản xuất bởi Bill Kong, một trong những nhà sản xuất điện ảnh nổi tiếng nhất tại Trung Quốc với những tác phẩm như "Ngọa hổ tàng long", "Anh Hùng" và "Tróc Yêu Ký".

    Đối với Chân Tử Đan, đây sẽ là bộ phim có kinh phí lớn của Disney thứ hai mà anh tham gia, sau "Rogue One: A Star Wars Story". Được biết, hiện nam diễn viên đang quay phim "Diệp Vấn" phần 4.

    "Hoa Mộc Lan" hiện vẫn đang tích cực tìm kiếm diễn viên Trung Quốc. Bộ phim dự kiến ngày ra mắt vào 27/3/2020. Kịch bản do Lauren Hynek, Rick Jaffa, Amanda Silver and Elizabeth Martin thực hiện.

    Hoa Mộc Lan được xây dựng dựa trên một câu chuyện dân gian Trung Quốc, trong đó, nhân vật chính Hoa Mộc Lan mồ côi mẹ từ nhỏ và sống với cha vào thời Bắc Ngụy. Từ nhỏ, Hoa Mộc Lan đã thích tập võ, chơi đánh trận giả. Năm vừa tròn 18 tuổi, cô đã giả trai để thay cha tòng quân ra trận.

    Trước khi có phiên bản người thật, "Hoa Mộc Lan" đã được Disney làm phim hoạt hình vào năm 1998 với phần lồng tiếng của các ngôi sao Ming-Na Wen, Eddie Murphy, Miguel Ferrer, and BD Wong. Bộ phim mang về doanh thu 304,3 triệu USD trên toàn thế giới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-luu-diec-phi-chan-tu-dan-tham-gia-hoa-moc-lan-a225783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan