+Aa-
    Zalo

    Sau ly hôn, người đàn ông sống chung nhà với cả hai bà vợ

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông Mỹ đã quyết định sống chung nhà với cả vợ mới lẫn vợ cũ và các con suốt 7 năm qua kể từ khi ly hôn đến nay.

    Một người đàn ông Mỹ đã quyết định sống chung nhà với cả vợ mới lẫn vợ cũ và các con suốt 7 năm qua kể từ khi ly hôn đến nay.

    Suzanne Vickberg (45 tuổi) và Tim Reynolds (44 tuổi) ly hôn năm 2010. Tuy nhiên, họ và hai đứa con của mình vẫn sống chung nhà ở New Jersy, Mỹ cùng người vợ mới của Reynolds, cô Ana De Archuleta.

    Gia đình Reynolds sống hòa thuận sau khi ly hôn.

    Sau khi ly dị, Vickberg và Reynolds đã dành ra 200 nghìn USD (khoảng 4,5 tỷ đồng) để xây dựng thêm một không gian sống để vợ mới của Reynolds có thể sống chung.

    Họ xây thêm một phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm, phòng giặt là ngay bên cạnh căn nhà cũ mà cả hai đã mua nhiều năm trước đó.

    Gia đình Reynolds sống rất hòa thuận, vợ mới của anh cũng có nhiệm vụ chăm sóc các con giúp vợ cũ. Trong khi Vickberg đưa các con đi ngủ vào buổi tối, De Archuleta khua lũ trẻ dậy vào buổi sáng còn ông Reynolds thì đưa chúng tới trường. Vickberg cũng sẽ ăn tối với vợ chồng Reyonlds và thường xuyên đi nghỉ cuối tuần cùng nhau.

    Tim Reynolds (44 tuổi) ly hôn năm 2010 và hai người vợ của mình.

    [poll3]1694[/poll3]

    Quan niệm của họ rằng muốn hướng đến giải pháp tốt đẹp nhất sau ly hôn là chia sẻ tình cảm, sự quan tâm dành cho con cái chứ không phải sống trong thù hận.

    Vickberg là một nhà tâm lý học. Cô đang lên kế hoạch viết một cuốn sách về cách sắp đặt cho những gia đình ly hôn mà vẫn có thể chung sống hòa thuận với nhau.

    Theo Daily Telegraph

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-ly-hon-nguoi-dan-ong-song-chung-nha-voi-ca-hai-ba-vo-a184460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan