+Aa-
    Zalo

    Sau một đêm nhạc bùng nổ, vé xem BLACKPINK Day 2 bất ngờ "đu đỉnh"

    (ĐS&PL) - Sau buổi biểu diễn thành công của nhóm BLACKPINK tại Hà Nội, nhu cầu săn vé bất ngờ tăng cao, nếu như hôm qua hội phe vé bắt đáy thì tình hình hôm nay lại vô cùng khả quan khi một cặp VIP được rao bán với giá lên đến 40 triệu.

    Trước đêm diễn Born Pink ngày 29/7, tình trạng nhượng vé/ trao đổi vé diễn ra sôi nổi trên mạng xã hội và ngay trên SVĐ Mỹ Đình. Do lượng cung áp đảo lượng cầu, hầu hết các bên phe vé đều cắn răng bán lỗ lên đến 50-70% giá vé gốc, những mong gỡ gạc phần nào số tiền đã bỏ ra. Tuy nhiên, biến số đã xảy ra ngay sau khi BLACKPINK kết thúc đêm diễn đầu tiên giúp thị trường này có cuộc "lội ngược dòng" ngoạn mục.

    blackpink1
    blackpink
    Sau đêm nhạc bùng nổ, nhiều người hâm mộ săn lùng vé ngày 2 của BLACKPINK. Ảnh: Nhóm Đu concert Blackpink Việt Nam 

    Cụ thể, nhờ hiệu ứng quá ấn tượng xuyên suốt buổi diễn của 4 cô gái Hắc Hường, dân tình lập tức "quay xe" săn lùng ráo riết vé Born Pink ngày 2, diễn ra vào hôm nay (30/7). 

    Dạo qua các hội nhóm liên quan đến nhóm nhạc này không khó để nhận ra nhiều người sở hữu vé của đêm nhạc Born Pink chủ yếu đưa ra mức giá gốc. Hội phe vé thậm chí còn đẩy giá bán cao hơn giá gốc của ban tổ chức ở những vị trí được nhiều người hâm mộ quan tâm.

    Trong nhóm Đu concert Blackpink Việt Nam đang xuất hiện nhiều bài đăng tìm kiếm vé biểu diễn ngày 2 của Blackpink. Không ít hạng vé được bán hết sau ít giờ rao bán.

    sau mot dem nhac bung no ve xem blackpink day 2 bat ngo du dinh2
    sau mot dem nhac bung no ve xem blackpink day 2 bat ngo du dinh1
    Nhiều người sở hữu vé đã không còn bán lỗ. Ảnh: Nhóm Đu concert Blackpink Việt Nam 

    So sánh với giá vé các hạng trước ngày diễn ra concert có thể thấy giá vé các hạng như VIP, Platinum, CAT 1-2-3 được chào bán với mức giá vô cùng rẻ, chỉ bằng 1/3 hay một nửa so với giá mua trên website. Thì hôm nay, chúng đã trở lại đúng với giá trị ban đầu, được chào bán bằng thậm chí cao hơn rất nhiều so với giá gốc.

    sau mot dem nhac bung no ve xem blackpink day 2 bat ngo du dinh2
    sau mot dem nhac bung no ve xem blackpink day 2 bat ngo du dinh2
    BLACKPINK kết thúc buổi diễn ngày đầu tiên thành công với hiệu ứng ngoài sức tưởng tượng. Ảnh: Tiền Phong

    Cảnh báo vé giả

    Trong ngày đầu tiên diễn ra đêm nhạc Born Pink, nhiều khán giả không thể vào sân do mua nhầm vé giả, vé bị lỗi.

    Nhiều người lợi dụng thị trường vé hỗn loạn, các đối tượng thu hút người mua bằng cách hạ giá vé rất rẻ, khiến họ cảm thấy được lợi.

    Chiều hôm qua ngày 29/7, tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), một người đàn ông cầm theo vòng đeo tay đã đổi ra bán vé. Tuy nhiên, ngoài vòng tay, người đàn ông chỉ có ảnh chụp màn hình vé và lời cam kết miệng sẽ đưa qua cổng an ninh bên ngoài.

    Khi được hỏi về tài khoản thư điện tử xác nhận vé để vào sân, người đàn ông này không thể đưa ra và đuổi khách đi chỗ khác.

    Nếu chủ quan, không kiểm tra kỹ vé, người mua sẽ rất dễ rơi vào bẫy lừa đảo của dân "chợ đen" tại thời điểm này.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-mot-dem-nhac-bung-no-ve-xem-blackpink-day-2-bat-ngo-du-dinh-a584790.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan