+Aa-
    Zalo

    Sau một năm lùm xùm tại Asanzo, Shark Tam thành lập tập đoàn đầu tư nghìn tỷ

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây CEO Phạm Văn Tam đã đứng ra thành lập một tập đoàn đầu tư tài chính với tên gọi Winsan "rót" vốn cho các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ.

    Mới đây CEO Phạm Văn Tam đã đứng ra thành lập một tập đoàn đầu tư tài chính đa lĩnh vực kinh doanh với tên gọi Winsan, "rót" vốn cho các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ.

    Ông chủ Asanzo Phạm Văn Tam xây dựng công ty đầu tư đa lĩnh vực kinh doanh. Ảnh: Nhà đầu tư

    Ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn điện tử Asanzo mới đây đã thành lập và giữ vai trò Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư Tập đoàn Winsan.

    Winsan được thành lập với tổng số vốn dự kiến 1.000 tỷ đồng, với mô hình Holding hoạt động đa ngành, đầu tư tài chính cho các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ.

    Không chỉ tập trung đầu tư vào startup điện tử, phần cứng như trước, Winsan có kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư thêm nhiều lĩnh vực khác như nha khoa, thực phẩm tiêu dùng, thức uống giải khát,...

    Bên cạnh đó, Winsan cũng khẳng định sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tuyển dụng nhân sự giỏi, chuyên gia đầu ngành để đảm nhận các vị trí cấp cao, hỗ trợ các công ty này bứt phá trên cuộc đua cạnh tranh, giảm tỷ lệ thất bại.

    Trên thực tế, đầu tưu tài chính không phải là công việc xa lạ với ông Phạm Văn Tam vì CEO Asanzo đã có thời gian tham gia chương trình Shark Tank, chuyên đi đầu tư hỗ trợ các startup gọi vốn.

    Theo Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, CTCP Đầu tư Tập đoàn Winsan thành lập ngày 25/5/2020, trụ sở đặt tại phường Tân Thới Hoà, quận Tân Phú, TP.HCM.

    Người đại diện pháp luật là ông Phạm Văn Tam. Hiện ông Phạm Văn Tam cũng đang là CEO của Tập đoàn Asanzo.

    Theo đăng ký, ngành nghề kinh doanh chính của Winsan là tư vấn đầu tư, hỗ trợ dịch vụ tài chính. Ngoài ra, còn các ngành khác như: môi giới hàng hoá, kinh doanh bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất,...

    Hiện tại, vốn điều lệ của Winsan là 300 tỷ đồng, gồm 3 cổ đông góp vốn, trong đó: ông Phạm Văn Tam góp tới 285 tỷ đồng, chiếm tới 95% vốn sở hữu.

    Hai cổ đông còn lại là bà Nguyễn Thị Hiền góp 13,5 tỷ đồng (tương đương 4,5% vốn điều lệ) và ông Phùng Đông Hưng góp 1,5 tỷ đồng (chiếm 0,5% vốn điều lệ).

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-mot-nam-lum-xum-tai-asanzo-shark-tam-thanh-lap-tap-doan-dau-tu-nghin-ty-a337369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan