+Aa-
    Zalo

    Sau một ngày đêm lẩn trốn, nghi phạm sát hại hàng xóm ở Sơn La bị bắt giữ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau hơn 1 ngày đêm tổ chức vây bắt, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm sát hại hàng xóm ở Sơn La khi đối tượng đang chui từ rừng xuống đường liên xã.

    Sau hơn 1 ngày đêm tổ chức vây bắt, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm sát hại hàng xóm ở Sơn La khi đối tượng đang chui từ rừng xuống đường liên xã.

    Lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm Lò Văn Niên. Ảnh: VOV 

    Sau hơn 1 ngày đêm tổ chức truy bắt, vào khoảng 11h35 ngày 1/7, các lực lượng chức năng tỉnh Sơn La và huyện Thuận Châu đã bắt được Lò Văn Niên (SN 1984), trú tại bản Trọ Phảng, xã Chiềng Pha, huyện Thuận Châu (Sơn La), nghi phạm giết một người đàn ông cùng bản vào sáng 30/6.

    Ông Lò Văn Hoan, Chủ tịch UBND xã Chiềng Pha cho biết, Lò Văn Niên bị bắt giữ tại khu vực đầu nguồn nước thuộc địa phận bản Ngà Phát, xã Chiềng Pha, cách vị trí xảy ra vụ việc khoảng 3km khi đối tượng này đang chui từ rừng xuống đường liên xã từ Chiềng Pha đi sang Phỏng Lập (huyện Thuận Châu).

    Khi bị bắt, Lò Văn Niên trong tình trạng bình thường (không có biểu hiện thần kinh), tuy nhiên sức khỏe hơi yếu.

    Cũng theo Chủ tịch UBND xã Chiềng Pha, suốt đêm 30/6 hàng trăm người gồm công an tỉnh Sơn La, công an huyện Thuận Châu cùng các lực lương phối hợp ở xã, huyện đã chia thành nhiều tốp, tỏa đi các ngả để truy bắt đối tượng.

    Trong sáng 1/7, lực lượng chức năng đã phát hiện dấu vết có người bẻ trộm ngô non ăn sống và cắt vòi nước tự chảy để uống...

    Ngay sau khi bị bắt giữ, đối tượng Lò Văn Niên đã được áp giải về trụ sở UBND xã để tiến hành điều tra.

    Lực lượng chức năng tổ chức truy bắt nghi phạm trước đó. Ảnh: Công Lý 

    Như đã đưa tin về sự việc trước đó, vào khoảng khoảng 7h30 ngày 30/6, khi ông L.V.N. (45 tuổi trú tại bản Trọ Phảng, xã Chiềng Pha) đi cắt cỏ trên đường về tới gần nhà thì bất ngờ bị Lò Văn Niên từ bụi cỏ xông ra dùng gậy đánh gục.

    Ngay sau khi gây án, Niên trốn khỏi hiện trường. Ông N. nhanh chóng được đưa đến bệnh viên cấp cứu tuy nhiên do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó

    Tiếp nhận thông tin sự việc, Công an tỉnh Sơn La phối hợp với Công an huyện Thuận Châu đã huy động lực lượng trang bị vũ khí, chó nghiệp vụ truy bắt Niên trong rừng Trọ Phảng.

    Người dân địa phương cho biết, Lò Văn Niên và nạn nhân là hàng xóm thân thiết, hay qua lại với nhau. Trong khoảng 2 tháng trở lại đây, Niên có biểu hiện thần kinh không bình thường nên đã đến viện điều trị.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-mot-ngay-dem-lan-tron-nghi-pham-sat-hai-hang-xom-o-son-la-bi-bat-giu-a329249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan