+Aa-
    Zalo

    Sau "Một nhà", Da LAB tái xuất Vpop với "Từ ngày em đến"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ nhân của bản hit đình đám "Một nhà", nhóm nhạc Da LAB lại sắp "tấn công" Vpop với ca khúc mới mang tên "Từ ngày em đến".

    Chủ nhân của bản hit đình đám "Một nhà", nhóm nhạc Da LAB lại sắp "tấn công" Vpop với ca khúc mới mang tên "Từ ngày em đến".

    [presscloud]71[/presscloud]

    Nhóm Da LAB thành lập từ 2007, ban đầu theo đuổi dòng nhạc rap/ hiphop, bắt đầu từ việc cover các ca khúc nhạc rap nước ngoài như của Eminem, 50 cent, G-unit… sau đó mới tập sáng tác và viết các ca khúc của mình.

    "Một nhà" chính là ca khúc "đinh" của nhóm, nhận được đón nhận một cách nồng nhiệt bởi ca từ giản dị và mộc mạc và nhạc điệu gần gũi. Với ca khúc mới "Từ ngày em đến", Da LAB lại tiếp tục gửi tặng người hâm mộ những trải nghiệm chân thành của mình thông qua âm nhạc.

    Đảm nhận vai nữ chính trong MV "Từ ngày em đến" là nữ diễn viên trẻ Châu Bùi. Đây là lần đầu tiên cô nhận lời tham gia một MV, Châu Bùi chia sẻ, ngay sau khi nghe bản demo của ca khúc, cô đã gật đầu tham gia ngay dù khá bận rộn với các hoạt động quảng bá phim Em chưa 18 hay các sự kiện giải trí.

    Nói về lý do lựa chọn Châu Bùi tham gia đóng MV, nhóm Da LAB cảm thấy may mắn vì lựa chọn được gương mặt như Châu Bùi. Bởi với vẻ đẹp lạ, sắc nét cùng lối diễn tự nhiên của Châu Bùi rất hợp với hình dung của cả nhóm khi nghĩ tới một MV đầy ngọt ngào và lãng mạn. Ngoài ra, Châu Bùi cũng rất thích các bài hát của Da LAB và các bài hát solo của JGKiD, đặc biệt là bài Chuyện đời.

    Là những con người được sinh ra ở Hà Nội và rất yêu Hà Nội, bởi vậy các thành viên nhóm Da LAB lần này cũng lựa chọn các bối cảnh ở thủ đô để đưa vào MV. Vì hầu như tất cả các địa điểm có góc quay đẹp, thú vị đã được khai thác rồi nên việc lựa chọn địa điểm quay cũng khiến nhóm rất đau đầu.

    Cuối cùng, bối cảnh chính của MV được chọn là nhà bạn một thành viên trong nhóm. Căn nhà này đáp ứng được những tiêu chí của đạo diễn đề ra bởi đó là nhà của đôi vợ chồng trẻ tự thiết kế và xây dựng. Chính các bạn tự tay làm các chi tiết nội thất rất tỷ mỷ. Đó là ngôi nhà nhỏ xinh được bố trí rất rất đẹp và cá tính, đặc biệt là nó rất ấm áp.

    Nếu như “Một nhà” là niềm hân hoan và hứng khởi, tâm sự của một người đàn ông trẻ tuổi khi vừa mới hoặc chuẩn bị xây dựng gia đình với người con gái đã yêu mình nhiều năm thì với “Từ ngày em đến” ghi lại những suy nghĩ của người đàn ông đã chững chạc, đã đủ trưởng thành để ôn lại những khoảnh khắc đã qua của mối quan hệ vợ chồng và đã nếm trải đủ để hiểu thế nào là hạnh phúc.

    Da LAB chia sẻ, nhóm vẫn chỉ hát về những điều mà nhóm thấy, cảm nhận và tin vào, tất cả vẫn là các cảm xúc, suy nghĩ của các thành viên trong cuộc sống hằng ngày được chuyển vào âm nhạc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-mot-nha-da-lab-tai-xuat-vpop-voi-tu-ngay-em-den-a193110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan