+Aa-
    Zalo

    Sau mưa, nhiều tuyến đường tại TP Cần Thơ lại thành sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơn mưa chiều tối 18/10 kéo dài hơn 1 giờ đã làm nhiều tuyến đường trong nội ô thành phố Cần Thơ chìm trong nước.

    (ĐSPL) - Cơn mưa chiều tối 18/10 kéo dài hơn 1 giờ đã làm nhiều tuyến đường trong nội ô thành phố Cần Thơ chìm trong nước.

    Cụ thể, theo báo Tiền Phong, nhiều tuyến đường ở trung tâm quận Ninh Kiều nước ngập sâu từ 40 - 60 cm như: đường 30/4, Lê Bình, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Nguyễn Văn Linh, Trần Văn Hoài… đã gây khó khăn cho người dân và phương tiện qua lại.

    Đặc biệt, ở đầu đường Nguyễn Văn Linh giao với đường 3/2 và đoạn trước cổng bến xe khách Cần Thơ nước ngập sâu lại có lưu lượng xe đông nên xảy ra kẹt xe, người dân rất vất vả mới qua được đoạn này.

    Tin tức từ VTC news, anh Dũng - chủ sạp bán hột vịt ở đầu đường Nguyễn Văn Linh rầu rỉ nói: “Chiều giờ mưa nước ngập sâu bán ế ẩm. Hơn nữa mùi nước dưới cống hòa vào nước mưa gây hôi và ngứa chân”. 

    Báo Thanh Niên cũng đưa tin, tuyến đường Trần Văn Hoài dài hơn 1 km cũng ngập hoàn toàn, nước tràn vào quán xá hai bên đường. Các tuyến đường chính khác như 30/4, 3/2, Trần Hưng Đạo, Võ Thị Sáu, Cao Thắng, Nguyễn Ngọc Trai... nhiều đoạn cũng chìm trong nước.

    Đường phố ngập nước khiến nhiều phương tiện loay hoay không thể di chuyển.



    Phố ngập thành sông.


    Nước ngập tới lưng bánh xe tại nhiều tuyến đường.


    Nhiều xe máy không thể di chuyển được do nước ngập.


    Như tin tức đã đưa trước đó, theo thông kê, hiện thành phố Cần Thơ có 62 điểm thường xuyên ngập khi có mưa lớn và triều cường. Nguyên nhân ngập do một số nền đường ở các điểm ngập có cao độ khá thấp so với khu vực xung quanh, nên khi trời mưa lớn kéo dài các tuyến đường này thường bị ngập nhanh, đồng thời các cửa thoát nước nhỏ và ít nên không hút nước kịp trên mặt đường, gây hiện tượng ngập cục bộ.

    Thành phố Cần Thơ cũng đang tập trung giải quyết tình trạng ngập do mưa và triều cường tại nhiều tuyến đường, khu vực trên địa bàn quận Ninh Kiều để ổn định cuộc sống của người dân; giải quyết bài toán ùn tắc cục bộ ở các tuyến đường mỗi khi bị ngập nặng do mưa và triều cường.

    Đức An(Tổng hợp)

    (Ảnh VTC news, Thanh Niên)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud] ZFjrFpbsct[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-mua-nhieu-tuyen-duong-tai-tp-can-tho-lai-thanh-song-a115569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.