+Aa-
    Zalo

    Sau "Na Tra: Ma Đồng giáng thế, siêu phẩm Khương Tử Nha sắp được ra mắt có gì hot

    • DSPL
    ĐS&PL Trong bối cảnh đề tài "Tây Du Ký" được liên tục làm đi làm lại thì loạt phim hoạt hình điện ảnh về thế giới Phong Thần như một làn gió mới thổi vào nền điện ảnh Hoa Ngữ.

    Trong bối cảnh đề tài "Tây Du Ký" được liên tục làm đi làm lại như các phiên bản Đại Thánh trở về, Đại hoạt Tây Du, Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc,.. thì loạt phim hoạt hình điện ảnh về thế giới Phong Thần như một làn gió mới thổi vào nền điện ảnh Hoa Ngữ.

    Thành công của Na Tra: Ma Đồng giáng thế giúp nền điện ảnh Trung Quốc có thể xây dựng 1 thế giới thần thoại riêng.

    Khởi chiếu tại Trung Quốc hồi giữa tháng 7/2019, "Na Tra: Ma đồng giáng thế" nhanh chóng trở thành bom tấn hoạt hình được săn đón nhất phòng vé xứ tỉ dân. Đến nay, tác phẩm tâm huyết của đạo diễn Sủi Cảo (tên thật: Dương Vũ) đã xô đổ hàng loạt kỷ lục của các "bom tấn" trước đó để trở thành phim hoạt hình Trung Quốc có doanh thu cao nhất mọi thời đại hay phim hoạt hình có doanh thu cao nhất tại một thị trường.

    Tính đến ngày đầu tháng 9/2019 vừa qua, "Na Tra: Ma đồng giáng thế" đã cán mốc 4,655 tỉ NDT (hơn 15.000 tỉ đồng) đưa tác phẩm sở hữu danh hiệu phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2019 tại phòng vé xứ Trung.

    Với ý định xây dựng cho nền điện ảnh Hoa Ngữ một thế giới siêu anh hùng riêng, ở phần after credit của Na Tra: Ma đồng giáng thế, nhà sản xuất đã hé lộ bộ phim điện ảnh thứ hai thuộc "hệ liệt thần thoại Trung Quốc", Khương Tử Nha.

    Khương Tử Nha là nhân vật anh hùng thứ 2 được ra mắt trong hệ liệt thần thoại Trung Quốc.

    Bộ phim xoay quanh câu chuyện người anh hùng Khương Tử Nha dẫn dắt các vị thần đánh thắng hồ yêu, lật đổ một vương triều tàn bạo và sắp được phong thành Chúng thần chi trưởng. Tại thời điểm quan trọng đó, vì một lần phạm lỗi mà bị đầy xuống hạ giới. Vì để trở về Côn Lôn, Khương Tử Nha đã mở ra hành trình của bản thân. Đứng trên đống đổ nát sau cuộc chiến, Khương Tử Nha như tìm lại chính mình, và cũng phát hiện được chân tướng năm xưa.

    Tạo hình của "nam chính" Khương Tử Nha.

    Vào ngày 13/12/2019, Khương Tử Nha phiên bản animation đã chính thức tung ra trailer đầu tiên để “nhử” khán giả. Tuy ngắn ngủi ít phút nhưng có thể được độ đỉnh của phiên bản điện ảnh hoạt hình này.

    Đoạn trailer của Khương Tử Nha đã tái hiện cho khán giả thấy hình ảnh của một nam chính từ vị trí đỉnh cao đã rớt xuống đáy cóc và trở thành một người anh hùng cô độc.

    Nhan sắc của "nam chính" Khương Tử Nha, hình ảnh mang đậm nét Trung Hoa, cách phối âm trong phim đến nội dung từng phần đều được khán giả quan tâm và bàn tán xôn xao. Sau Na Tra: Ma đồng giáng thế thì tin chắc đây chính là “hệ liệt thần thoại Trung Hoa” được nhiều người mong chờ nhất vì thời gian chế tác của bộ phim này đã dài gần 4 năm.

    [presscloud]14314[/presscloud]

    Trailer Khương Tử Nha. Nguồn: Youtube

    Tận dụng sức nóng của Na Tra: Ma đồng giáng thế chưa hạ thấp, bộ phim Khương Tử Nha vốn định sẵn sẽ công chiếu vào mùa hè năm sau nhưng đã chuyển đổi lịch và được biết Khương Tử Nha sẽ lên sóng vào mùng 1 Tết Canh Tý.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-na-tra-ma-dong-giang-the-sieu-pham-khuong-tu-nha-sap-duoc-ra-mat-co-gi-hot-a309132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan