+Aa-
    Zalo

    Sau ngày phá thai, người mẹ trẻ phát hiện bụng mình to lên bất thường

    • DSPL
    ĐS&PL Một người mẹ trẻ mang thai ngoài ý muốn ở tuổi 13 nên quyết định đi phá thai. Tuy nhiên, sau ngày phá thai, cô phát hiện bụng mình to lên bất thường.

    Một người mẹ trẻ mang thai ngoài ý muốn ở tuổi 13 nên quyết định đi phá thai. Tuy nhiên, sau ngày phá thai, cô phát hiện bụng mình to lên bất thường.

    Theo đó, câu chuyện kể về một cô học sinh đang ở tuổi 13 thì mang thai ngoài ý muốn nên cô đã quyết định đến bệnh viện để phá thai. Tuy nhiên, sau khi phá thai một thời gian, cô gái này phát hiện bụng mình có dấu hiệu bất thường, càng ngày bụng cô càng to lên nên đã quay lại bệnh viện để kiểm tra.

    Tại đây, cô chết lặng khi được các bác sĩ cho biết, có một em bé đang lớn dần và phát triển bên trong cơ thể cô.Do trước đó cô mang thai đôi và lần phẫu thuật phá thai kia đã để sót một thai nhi. Theo bác sĩ, hiện tại đã quá trễ để phá thai vì vậy cô quyết định giữ lại đứa trẻ.

    Các bác sĩ cho biết vẫn còn một em bé phát triển trong bụng cô vì vậy cô quyết định giữ lại đứa trẻ.


    Sau nhiều tháng thai kỳ, cô gái sinh non 2 tháng rưỡi một bé gái chỉ nặng 1,6kg. Đứa bé sau khi sinh ra đã phải nằm viện trong vòng 2 tháng để chăm sóc đặc biệt do cơ thể quá yếu ớt, bị trật khớp hông, và một chân dị tật bẩm sinh do quá trình nạo phá thai.

    Đứa bé sinh ra chỉ nặng 1,6kg và phải nằm viện 2 tháng để chăm sóc đặc biệt

    Cô bé may mắn sống sót sau quá trình nạo phá thai này tên là Claire Culwell và câu chuyện trên do chính cô bé kể lại.

    Khi biết câu chuyện hy hữu về mình, Claire Culwell đã rất bất ngờ. Cô quyết định chia sẻ câu chuyện của mình nhằm kêu gọi mọi người hãy cho những đứa trẻ một cơ hội sống thay vì nạo phá thai. Cô cũng không muốn ai trải qua nổi đau phá thai như mẹ mình.

    Claire Culwell chia sẻ câu chuyện này với hy vọng không ai phải đau đớn vì nạo phá thai như mẹ cô

    "Cuộc sống của tôi là một điều kỳ diệu và tôi sẽ rất ích kỷ nếu giữ món quà sự sống ấy cho riêng bản thân mình. Tôi muốn khuyến khích mọi người tìm giải pháp thay thế thay vì nạo phá thai vì tôi không muốn bất cứ người người đàn ông hay phụ nữ nào phải trải qua nỗi đau mà mẹ tôi đã đi qua bởi vì bà ấy không biết làm gì khác vào lúc đó.", Claire Culwell chia sẻ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-ngay-pha-thai-nguoi-me-tre-phat-hien-bung-minh-to-len-bat-thuong-a196174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan