+Aa-
    Zalo

    Sau nghi vấn bị bắt vì trốn thuế, Phạm Băng Băng mang thai giả để không bị tạm giam?

    • DSPL
    ĐS&PL Cuối tháng 7, Phạm Băng Băng cùng những tin đồn trốn thuế, cấm xuất cảnh, bị bắt giữ khiến cả showbiz dậy sóng và mới đây nhất là giả mang thai để tại ngoại.

    Từ cuối tháng 7, Phạm Băng Băng cùng những tin đồn trốn thuế, gian lận tài chính, cấm xuất cảnh, bị bắt giữ khiến cả showbiz dậy sóng và mới đây nhất là giả mang thai để được tại ngoại.

    Mới đây, tờ Apple Daily tiết lộ nữ diễn viên Phạm Băng Băng bị tạm giam hai ngày (từ 29/7 đến 30/7) sau đó đã được thả ra.

    Tuy nhiên sự việc chưa kịp lắng xuống, đạo diễn, nhà sản xuất kiêm blogger nổi tiếng Tống Tổ Đức lại “châm ngòi” thêm những cáo buộc mới hé lộ lý do vì sao nữ diễn viên được tại ngoại là vì đang mang thai, tuy nhiên lại úp mở cho biết cô thực chất chỉ mang thai giả.

    Hình ảnh Phạm Băng Băng bị bắt gây tranh cãi. Ảnh: Sinchuan

    Cụ thể, ngày 1/8 trên trang Weibo cá nhân Tống Tổ Đức cho biết hiện có 1 nữ diễn viên nổi tiếng đã viện cớ mang thai để "lánh nạn" phải ngồi tù. Theo đó, luật pháp Trung Quốc, đối với phụ nữ phạm tội nhưng đang mang thai thì không phải ngồi tù, hoãn thi hành án.

    Tống Tổ Đức châm chọc: "Cô ta định viện cớ vào cái tờ giấy mang thai của bệnh viện, trốn được ngày một liệu có trốn nổi 15 năm? Định giả mang thai liệu có qua được chuyện tố cáo của Thôi Vĩnh Nguyên? Viện trưởng bệnh viện chẳng lẽ muốn đi tù sao?".

    Nhà sản xuất kiêm blogger với tên gọi "vua săn tin showbiz" Tống Tổ Đức. Ảnh: Shinchuan

    Tống Tổ Đức sinh năm 1968 tại Giang Tô. Trước khi bước vào showbiz, Tống Tổ Đức từng có bằng cử nhân tại Đại học Giao thông Thượng Hải, thạc sĩ Y học tại Thượng Hải và tiến sĩ Đại học Hải dương Trung Quốc.

    Tống Tổ Đức hiện là đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất phim. Nhưng ông được biết đến nhiều hơn với tên gọi “vua săn tin showbiz”. Trang Weibo của Tống Tổ Đức có hơn 1 triệu người theo dõi.

    Từ lúc xảy ra ồn ào, công ty của Phạm Băng Băng tại Trung Quốc chưa đưa ra bất kỳ thông điệp nào trên trang chính thức. Bản thân nữ diễn viên cũng để điện thoại ở chế độ không liên lạc.

    Theo Apple Daily của Hong Kong cho biết suốt nhiều ngày qua, giới báo chí Trung Quốc không thể liên lạc trực tiếp với phía Phạm Băng Băng để xác minh tin tức.

    Bích Nga (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-nghi-van-bi-bat-vi-tron-thue-pham-bang-bang-mang-thai-gia-de-khong-bi-tam-giam-a238656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan