+Aa-
    Zalo

    Sau nghi vấn "toang" vì Amee, bạn gái Hoàng Dũng có động thái "khẳng định chủ quyền" chắc nịch

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn gái ca sĩ Hoàng Dũng mới đây khiến dân tình xôn xao khi chính thức công khai loạt ảnh cực tình cảm cùng nam ca sĩ lên trang cá nhân sau nghi vấn đã "toang".

    Bạn gái ca sĩ Hoàng Dũng mới đây khiến dân tình xôn xao khi chính thức công khai loạt ảnh cực tình cảm cùng nam ca sĩ lên trang cá nhân sau nghi vấn đã "toang" vì Amee.

    Động thái "khẳng định chủ quyền" của bạn gái Hoàng Dũng. 

    Amee - Hoàng Dũng sau khi kết hợp chung trong nhiều dự án âm nhạc thì được dân tình nhiệt liệt "đẩy thuyền". Thậm chí, Trấn Thành cũng từng nhận xét rằng cả hai thật sự có "tướng phu thê" trên sóng truyền hình.

    Từ đó mà giọng ca "Nàng Thơ" vướng nghi vấn chia tay bạn gái lâu năm. Vì người yêu của nam ca sĩ đã chuyển Instagram sang chế độ riêng tư, đồng thời còn ẩn hết mọi hình ảnh tình cảm của cả hai sau màn gán ghép giữa bạn trai và Amee.

    Tuy nhiên mới đây, bạn gái Hoàng Dũng đã có hành động gây chú ý. Cô nàng chính thức công khai loạt ảnh cực tình cảm cùng nam ca sĩ lên trang cá nhân. Đây đều là những hình ảnh khá giản dị, ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của Hoàng Dũng và bạn gái như ôm, hôn...

    Cặp đôi không ngần ngại trao nhau những nụ hôn ngọt ngào. 

    Thông qua loạt ảnh có thể thấy, từ ánh mắt, từ nụ cười của họ đều khiến người xem dễ dàng cảm nhận được nguồn năng lượng hạnh phúc đang tỏa ra.

    Nhìn những màn khóa môi đầy ngọt ngào hay những chia sẻ giản dị trong cuộc sống của cả hai, cư dân mạng không khỏi ghen tị.

    Thậm chí, nhiều người hâm mộ để lại lời chúc mừng, đặc biệt còn có cả lời xin lỗi vì lỡ nghi ngờ giới tính của nam ca sĩ.

    Dân mạng xin lỗi giọng ca Nàng thơ vì đã nghi ngờ giới tính của anh. 

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-nghi-van-toang-vi-amee-ban-gai-hoang-dung-co-dong-thai-khang-dinh-chu-quyen-chac-nich-a359110.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan