+Aa-
    Zalo

    Sau nhiều năm trung thành với chiếc điện thoại giá 20 USD, tỷ phú Warren Buffett đã chuyển sang dùng iPhone

    • DSPL
    ĐS&PL Nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett tiết lộ vừa chuyển sang dùng iPhone 11 của Apple nhưng thừa nhận không sử dụng hết các tính năng mà chỉ để nghe gọi.

    Nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett tiết lộ vừa chuyển sang dùng iPhone 11 của Apple nhưng thừa nhận không sử dụng hết các tính năng mà chỉ để nghe gọi.

    Dù Apple là một trong những khoản đầu tư lớn nhất của Berkshire Hathaway, Warren Buffett vẫn trung thành với chiếc điện thoại nắp gập SCH-U320 giá 20 USD của Samsung trong nhiều năm liền. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây với CNBC, ông cho biết “chiếc điện thoại nắp gập của tôi đã ra đi mãi mãi”.

    Tỷ phú Warren Buffett  tiết lộ vừa chuyển sang dùng iPhone 11 của Apple nhưng thừa nhận không sử dụng hết các tính năng mà chỉ để nghe gọi.

    Sau nhiều năm trung thành với chiếc điện giá 20 USD, tỷ phú Warren Buffett đã chuyển sang dùng iPhone. Ảnh: Forbes

    Trước đây, Buffett vẫn dùng iPad để nghiên cứu thông tin về cổ phiếu cũng như biến động của thị trường chứng khoán.

    Buffett từng chia sẻ ông được tặng vài chiếc điện thoại, trong đó có một chiếc iPhone X nhưng không sử dụng.

    “Một người bạn đã gửi cho tôi một chiếc iPhone X nhưng tôi chưa sử dụng. Người đó rất tốt. Tôi còn nghĩ rằng ông ấy đang viết cho tôi một lá thư như gửi cho đứa trẻ 3 tuổi vậy. Ở trong đấy có ghi cặn kẽ từng quy trình và giải thích cho tôi cách để sử dụng chiếc điện thoại này”, Buffett nói.

    Nắm giữ cổ phần trị giá khoảng 72 tỷ USD của Apple, Buffett luôn tỏ ý đề cao tập đoàn này trong mọi phát ngôn. Ông đánh giá Apple là “doanh nghiệp tốt nhất mà tôi biết trên thế giới” và điện thoại iPhone là “sản phẩm cực kỳ hữu ích giúp người dùng phát triển hơn”.

    Tỉ phú 89 tuổi chia sẻ ông đáng lẽ “nên đánh giá cao smartphone sớm hơn vì nó là một phần không thể thiếu của hàng trăm triệu người.

    Nhắc đến sử dụng smartphone, Elon Musk, chủ sở hữu của hai công ty công nghệ lớn Tesla và SpaceX được cho là một "tín đồ" của Apple khi ông thường xuyên nhắc tới thói quen sử dụng iPhone, iPad. CEO Facebook, Mark Zuckerberg cũng rất ưa thích sử dụng điện thoại có logo táo khuyết.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-nhieu-nam-trung-thanh-voi-chiec-dien-thoai-gia-20-usd-ty-phu-warren-buffett-da-chuyen-sang-dung-iphone-a313002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan