+Aa-
    Zalo

    Sau nửa ngày đăng quang, Á khôi Du lịch Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu?

    • DSPL
    ĐS&PL Á khôi 1 Du lịch Việt Nam 2017 Nguyễn Thị Thành không được Cục Nghệ thuật biểu diễn thừa nhận danh hiệu do người đẹp dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

    Á khôi 1 Du lịch Việt Nam 2017 Nguyễn Thị Thành không được Cục Nghệ thuật biểu diễn thừa nhận danh hiệu do người đẹp dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

    Ngay sau khi có kết quả cuộc thi “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017” tổ chức vào ngày 10/3 vừa qua, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã không thừa nhận danh hiệu Á khôi 1 của Nguyễn Thị Thành, cô có nguy cơ bị tước danh diệu. Trước đó, tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Nguyễn Thị Thành đã từng bị loại khỏi vòng chung kết “Hoa hậu Việt Nam 2016” vì bê bối phẫu thuật thẩm mỹ và làm hồ sơ giả lừa Ban tổ chức.

    Nguyễn Thị Thành (phải) đoạt giải Á khôi 1- Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

    Trả lời trên Trí Thức Trẻ, Ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho hay: “Theo quy định chung của Việt Nam, các thí sinh tham dự các cuộc thi hoa hậu, người đẹp không được phẫu thuật thẩm mỹ. Việc BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 cho một thí sinh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, với nhiều lùm xùm như thế tham dự cuộc thi, đăng quang Á khôi là cố ý làm sai quy định của pháp luật".

    [poll3]1612[/poll3]

    Bên cạnh đó, ông Chương cũng cho biết Nguyễn Thị Thành sẽ không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho tham dự bất cứ một cuộc thi quốc tế nào nếu có đơn vị đề xuất. Thậm chí Ban tổ chức “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017” cũng sẽ không được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép để tổ chức thêm bất kỳ cuộc thi nào. Phía Bộ cũng sẽ gửi văn bản đến tất cả các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trên toàn quốc để từ chối cấp phép cho đơn vị này.

    Nguyễn Thị Thành có nguy cơ bị tước danh hiệu ngay khi vừa đăng quang

    Chai sẻ trên Phụ nữ TP.HCM, bà Mỹ Dung, đại diện BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 cho biết: "Chúng tôi tôn trọng quyết định của cơ quan quản lý. 9h sáng thứ 2 (13/3) chúng tôi sẽ mang hồ sơ của cuộc thi, bảng điểm đêm chung kết ra Cục giải trình. Hiện tại chúng tôi không đưa ra bất kỳ bình luận nào về thông tin này vì hiện tại, vẫn chưa có quyết định chính thức nào được đưa ra".

    Bà Mỹ Dung phân trần: "Nếu như Nguyễn Thị Thành chỉnh sửa mũi hay ngực thì chúng tôi không bao giờ đồng ý cho cô tham dự cuộc thi. Tôi cho rằng thẩm mỹ răng không phải là một dạng chỉnh sửa nhan sắc, không can thiệp vào vẻ đẹp tự nhiên. Trước đây các tổ chức hoa hậu quốc tế cũng đã từng tranh cãi về vấn đề này, và nay thì họ thống nhất loại chỉnh răng ra khỏi khái niệm chỉnh sửa nhan sắc. Chúng ta nên cho cô ấy một cơ hội".

    Theo kết quả chung cuộc tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 diễn ra tối qua (10/3) tại TP.HCM, Nguyễn Thị Thành giành được ngôi vị Á khôi 1 xếp sau Đỗ Trần Khánh Ngân – người vinh dự có được ngôi vị Hoa khôi. Vị trí Á khôi 2 thuộc về người đẹp Liên Phương. Sau cuộc thi này, cả 3 người đẹp trên sẽ đều được dự thi quốc tế. Trong đó, Nguyễn Thị Thành sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi “Miss Eco International” (Hoa hậu du lịch Sinh Thái Quốc Tế).


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-nua-ngay-dang-quang-a-khoi-du-lich-nguyen-thi-thanh-bi-tuoc-danh-hieu-a183820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan