+Aa-
    Zalo

    Sau ồn ào, Phương Oanh đăng ảnh tươi tắn du lịch bên trời Âu

    ĐS&PL Diễn viên Phương Oanh đang hướng tới hình tượng một cô nàng xinh đẹp, thời thượng, tập trung yêu bản thân trước nghi vấn ‘rạn nứt’ tình cảm với Shark Bình.

    Trải qua nghi vấn rạn nứt với CEO Nexttech, Phương Oanh đã bắt đầu trở nên "tận hưởng" cuộc sống. Cô nàng thường xuyên ăn vận xinh đẹp, thời thượng và khoe những khoảnh khắc "sống ảo" trên trang cá nhân và nhận về nhiều lời có cánh từ người hâm mộ.

    Đặc biệt nữ diễn viên không hề đề cập đến chuyện tình cảm mà chỉ chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Ngoài ra người đẹp còn khá chăm chỉ tương tác, trò chuyện với khán giả.

    Gần đây, trên trang cá nhân, Phương Oanh xả kho loạt khoảnh khắc vi vu bên trời Âu đón mùa đông lạnh giá bao phủ đầy tuyết. Có thể thấy, nữ diễn viên đang tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ trong chuyến đi này.

    hau on ao tinh cam phuong oanh hanh phuc ben troi au2
    Phương Oanh xả kho loạt khoảnh khắc vi vu bên trời Âu đón mùa đông lạnh giá bao phủ đầy tuyết.
    hau on ao tinh cam phuong oanh hanh phuc ben troi au
    Tối 27/12 Shark Bình đăng tải khoảnh khắc du lịch nước ngoài.

    Đáng chú ý, tối 27/12 Shark Bình cũng đăng tải khoảnh khắc du lịch nước ngoài.

    Từ đây, khán giả cho rằng cả hai đang có chuyến du lịch bên trời Âu cùng nhau. Không cần chính chủ lên tiếng, chỉ qua những sự trùng hợp kia thôi netizen cũng đoán ra được. Sau ồn ào chia tay, dường như Shark Bình - Phương Oanh đi du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm. Động thái của cả hai đang ngầm khẳng định chuyện tình cảm đang rất tốt đẹp.

    Vào hồi giữa tháng 12 vừa qua, Shark Bình và Phương Oanh bị nghi đã ngầm "đường ai nấy đi" sau một thời gian công khai chuyện tình cảm.

    Nguyên nhân khiến cộng đồng mạng suy đoán cả hai "rạn nứt" xuất phát từ việc trong thời gian ngắn kể từ ngày 14 và 15 nam CEO và nữ chính Quỳnh Búp Bê đều ẩn ý về chuyện chia tay.

    hau on ao tinh cam phuong oanh hanh phuc ben troi au3
    Động thái lạ của Phương Oanh và Shark Bình giữa nghi vấn rạn nứt tình cảm.

    Trước thông tin trên, Shark Bình cho biết: "Trang cá nhân là nơi có thể chia sẻ tâm trạng và chuyện riêng tư của mỗi người. Cuộc sống bộn bề đủ thứ, chẳng hạn công việc, xã hội… chứ không chỉ có chuyện tình cảm. Riêng chủ đề đời tư cá nhân, tôi xin phép không chia sẻ".

    Được biết, vào tháng 8, hình ảnh nữ diễn viên Phương Oanh và Shark Bình ở sân bay được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Trong đó, hai người dành cho nhau những cử chỉ, hành động thân mật.

    Ngay lập tức, Shark Bình và Phương Oanh đã lên tiếng thừa nhận cả hai đang trong một mối quan hệ. Nam doanh nhân còn khẳng định nữ diễn viên phim Quỳnh Búp Bê "không phải người thứ ba".

    Đáng nói, mối quan hệ này vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ khi bà Đào Lan Hương - vợ của Shark Bình khẳng định, vợ chồng cô chưa ly hôn và giấy kết hôn vẫn còn cất trong tủ.

    Mặc kệ những ồn ào và tai tiếng, vào giữa tháng 9 Shark Bình đã tổ chức sinh nhật vô cùng hoành tráng cho tình mới nhân dịp đón tuổi 33.

    hau on ao tinh cam phuong oanh hanh phuc ben troi au1
    Shark Bình tổ chức sinh nhật cho nữ diễn viên Phương Oanh.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-on-ao-phuong-oanh-dang-anh-tuoi-tan-du-lich-ben-troi-au-a561795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan