Sau Rihanna, tới lượt Hoa hậu Hoàn Vũ 2005 chọn trang phục của NTK Việt


Thứ 3, 11/07/2017 | 10:37


Hoa hậu Hoàn Vũ 2005 – Natalie Glebova bất ngờ chọn một thiết kế của David Wong khi xuất hiện cùng trước truyền thông Thái Lan.

Vừa qua, Hoa hậu Hoàn Vũ 2005 – Natalie Glebova bất ngờ chọn một thiết kế của David Wong khi xuất hiện cùng trước truyền thông Thái Lan. 

Với hình ảnh thanh lịch, quyến rũ và không kém phần sang trọng, Hoa hậu Hoàn Vũ 2005 - Natalie Glebova trở thành tâm điểm khi xuất hiện với trang phục của NTK Việt – David Wong.

Bộ đầm tưởng chừng như đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp gợi cảm, tôn lên nét tươi trẻ rạng ngời của Hoa hậu Hoàn Vũ 2005 qua thời gian.

Người đẹp thích thú trong thiết kế “đơn giản mà không đơn giản” này, đó chính là những khúc biến tấu nổi bật từ chất liệu tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Bên cạnh đó, David Wong cũng chú ý đến phom dáng chuẩn mực, tôn vinh những đường nét gợi cảm cho người sử dụng. Trong thiết kế với tông màu đen bí ẩn và tinh tế này, Hoa hậu Hoàn Vũ 2005 thật sự đã mang đến một luồng gió mới kiêu kỳ và quyến rũ đến ngẩn ngơ.

Natalie từng có cuộc hôn nhân tốn biết bao giấy mực của báo giới khi Hoa hậu Hoàn Vũ 2005 quyết định rời quê hương Canada để kết hôn với ngôi sao quần vợt Thái Lan - Paradorn Srichaphan, chấp nhận cuộc sống nàng dâu Thái.

Tuy nhiên sau 3 năm mặn nồng, thì họ lại quyết định đường ai nấy đi. Lý giải về sự đổ vỡ, cả hai đều cho rằng vì không có nhiều thời gian dành cho nhau nên họ quyết định chia tay.

Tuy vây, cựu Hoa hậu Hoàn Vũ vẫn chọn Bangkok là nơi sinh sống và làm việc của mình. Hiện nay cô đang là một trong số những người mẫu đắt giá tại Thái Lan, cô cũng thường xuyên xuất hiện trên truyền hình và trong những sự kiện văn hoá quan trọng của đất nước này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-rihanna-toi-luot-hoa-hau-hoan-vu-2005-chon-trang-phuc-cua-ntk-viet-a195820.html