+Aa-
    Zalo

    Sau Squid Game, 'siêu phẩm' Hellbound của Hàn Quốc tiếp tục 'bùng nổ' trên bảng xếp hạng thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ 1 ngày sau khi công chiếu, "siêu phẩm" Hellbound của Hàn Quốc đã nhanh chóng "vượt mặt" Squid Game, leo lên vị trí đứng đầu bảng xếp hạng Netflix toàn cầu.

    "Siêu phẩm" mới của Hàn Quốc mang tên Hellbound đã nhanh chóng leo lên top 1 bảng xếp hạng Netflix toàn cầu chỉ 1 ngày sau khi công chiếu. Theo trang web xếp hạng phát trực tuyến FlixPatrol hôm 21/10, Hellbound đứng đầu trong danh sách các chương trình truyền hình được xem nhiều nhất của Netflix sau khi ra mắt ngày 19/11.

    Theo đó, Hellbound đã trở thành bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên leo lên top 1 bảng xếp hạng toàn cầu chỉ sau 1 ngày công chiếu. Thành tích này thậm chí còn hơn cả "bom tấn" Squid Game, đạt vị trí đầu bảng sau 5 ngày ra mắt.

    phim hellbound
    Ngay sau khi công chiếu, siêu phẩm Hellbound của Hàn Quốc đã "bùng nổ" tại bảng xếp hạng Netflix toàn cầu. Ảnh: Netflix

    Hellbound đã leo lên vị trí top 1 tại 24 khu vực bao gồm Hàn Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore, Bỉ, Ả Rập Xê Út và Nam Phi. Trong khi đó, bộ phim đứng thứ 2 trong danh sách phim được xem nhiều ở 17 khu vực bao gồm Pháp, Ấn Độ và Brazil và đứng thứ 3 ở 11 quốc gia bao gồm Mỹ, Canada và Đức.

    Được biết, Hellbound là tác phẩm mới của đạo diễn Train To Busan Yeon Sang-ho dựa trên truyện tranh cùng tên. Đây là bộ phim siêu nhiên, tâm lý xoay quanh xã hội loài người khi một thế lực kỳ bí xuất hiện và "hành hình" những người "bị gọi xuống địa ngục". Những thảm kịch này đã góp phần thúc đẩy sự xuất hiện những tổ chức tôn giáo cuồng tín và quá khích, khiến cuộc sống của nhiều người gặp tai ương và bi kịch cùng cực. 

    Hellbound đã ngay lập tức gây ấn tượng, khiến người xem phải rùng mình với hàng loạt các phân cảnh bạo lực, tăm tối, khai thác chiều sâu trong nội tâm con người, đồng thời phê phán hiện thực cuộc sống tại Hàn Quốc.

    phim hellbound 1
    Phim Hellbound khiến nhiều người rùng mình với những phân cảnh bạo lực, tăm tối. Ảnh: Netflix

    Một số chuyên gia nhận xét sự "bùng nổ" của Hellbound được thúc đẩy bởi sự quan tâm ngày càng tăng của khán giả thế giới đối với các chương trình Hàn Quốc sau "bom tấn" đình đám Squid Game. Hong Suk-kyung, một giáo sư từ Đại học Quốc gia Seoul, nói rằng Neflix đang đóng vai trò là một kênh giúp mở rộng làn sóng Hallyu, mức độ phổ biến toàn cầu của văn hóa Hàn Quốc.

    Dựa trên sự phổ biến rộng rãi của các chương trình gốc Hàn Quốc, Netflix đã thu hút ngày càng nhiều người đăng ký tại Hàn Quốc. Theo Nielson Korean Click, số lượng người dùng hoạt động hàng tháng (MAU) của ứng dụng phát sóng trực tuyến Mỹ đã đạt mức cao kỷ lục 9,48 triệu vào tháng 9. 

    Minh Hạnh (Theo Pulse News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-squid-game-sieu-pham-hellbound-cua-han-quoc-tiep-tuc-bung-no-tren-bang-xep-hang-the-gioi-a520084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan