+Aa-
    Zalo

    Sau "Star Wars", Ngô Thanh Vân trở lại màn ảnh Việt với vai "đả nữ"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi góp mặt trong dự án bom tấn của Hollywood và đóng vai trò nhà sản xuất của một số phim Việt, Ngô Thanh Vân quyết định trở lại màn ảnh trong vai nữ chính.

    Sau khi góp mặt trong dự án bom tấn của Hollywood và đóng vai trò nhà sản xuất của một số phim Việt, Ngô Thanh Vân quyết định trở lại màn ảnh trong vai nữ chính.

    Mỗi năm, Ngô Thanh Vân luôn luôn cho ra những sản phẩm ấn tượng mang đậm dấu ấn cá nhân đem đến cho khán giả vô vàn những sự ngạc nhiên.

    Sau những dự án Ngày Nảy Ngày Nay, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể và Cô Ba Sài Gòn, khán giả bắt đầu nghiêng mình nể phục bởi kẻ tiên phong mang văn hoá Việt Nam lên màn ảnh với diện mạo mới. Để rồi ai cũng bắt đầu tò mò và chờ đợi những gì mà người phụ nữ này sẽ tiếp tục làm sau đó.

    Sau những dự án Hollywood đình đám như Star Wars: The Last Jedi và Bright, khán giả bỗng nhiên cảm thấy nhớ về hình ảnh của một “đả nữ” thời Dòng Máu Anh Hùng, Bẫy Rồng,… Ngô Thanh Vân đã tạm gát lại hình ảnh “đả nữ” gần đến 5 năm qua để tập trung dấn thân sang những thế loại mới hay thậm chí vai trò mới.

    Ngô Thanh Vân "nhá hàng" phim mới dự kiện ra mắt 2018.

    Trau dồi luyện tập nơi mà những ekip tầm cỡ quốc tế, cô bắt đầu rục rịch trở lại và hứa hẹn sẽ ngoạn mục hơn trong một dự án với 4 năm ấp ủ. “Tôi sẽ trở lại trong một vai diễn hành động vào năm sau.” – “Đả nữ” đã chính thức thực hiện lời hứa với khán giả.

    Với sự hợp tác với đạo diễn Lê Văn Kiệt, dự án mang tên Hai Phượng chính là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của “đả nữ” Ngô Thanh Vân.

    Được biết, bộ phim đã mất đến 2 năm để hoàn thiện khâu kịch bản và đây chính là dự án tâm huyết không chỉ của Ngô Thanh Vân mà còn của cả ekip. Không những thế, cô cho biết đây có thể sẽ trở thành vai diễn “đả nữ” cuối cùng của cô. Chính điều này, khán giả sẽ càng mong đợi và trông chờ hơn về Hai Phượng.

    Tôi vẫn đang chờ đợi và tìm kiếm một gương mặt mới không chỉ tiếp tục con đường “đả nữ” của tôi mà còn trở thành thế hệ tiếp theo của điện ảnh Việt” – Ngô Thanh Vân bộc bạch chia sẻ.

    Bộ phim dự kiến casting vào ngày 12, 13 & 14/1/2018 tới đây sau khi kết thúc thời gian chính thức tiếp nhận hồ sơ từ ngày 02 đến ngày 10/01/2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-star-wars-ngo-thanh-van-tro-lai-man-anh-viet-voi-vai-da-nu-a215310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan