+Aa-
    Zalo

    Sau tai nạn chỉ vì nhầm thẻ căn cước, người sống bỗng trở thành 'người chết'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vụ tai nạn xảy ra bất ngờ, hai nạn nhân đã bị nhầm thẻ căn cước và kể từ đó người sống bỗng trở thành ‘người chết’.

    (ĐSPL) – Vụ tai nạn xảy ra bất ngờ, hai nạn nhân đã bị nhầm thẻ căn cước và kể từ đó người sống bỗng trở thành ‘người chết’.

    Khi Whitney Wheeler – nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc năm 2006 trở về ngay trong đám tang của chính mình khiến nhiều người bất ngờ, sợ hãi. Nạn nhân tên Whitney Wheeler, sống ở phía Bắc Carolina, Mỹ.


    Thông tin được đăng tải trên Thesun, vào ngày 26/4/2006, khi đang là sinh viên năm thứ nhất, Whitney Wheeler gặp tai nạn khủng khiếp đi đi du lịch cùng 8 sinh viên khác trong trường.

    [mecloud]XVUAS8uwW7[/mecloud]

    Trong chuyến du lịch định mệnh đó, 9 sinh viên trẻ này không thể ngờ rằng tai nạn có thể ập đến với họ. Trong khi đoàn du lịch 9 người đang vui vẻ hò reo thì chiếc xe bus chở 9 sinh viên trường đại học Indiana đã va chạm với chiếc xe kéo bên đường gây ra vụ tai nạn kinh hoàng. Vụ tai nạn này khiến 5 người bạn của Whitney thiệt mạng, chỉ có 4 người may mắn sống sót.

    Whitney Wheeler (bên trái) và Laura Van Ryn (bên phải) có ngoại hình giống nhau.

    Điều bất ngờ xảy đến khi nhân viên cứu hộ tới. mặc dù là người sống sót những Whitney Wheeler lại bị nhầm lẫn và bỗng chốc cô trở thành “người chết” còn sống.  Khi tai nạn ập đến, chiếc xe chao đảo, khiến người và đồ đạo bị rung lắc, xáo trộn theo. Chiếc balo, hành lý của Whitney Wheeler bị nhầm lẫn với hành lý của cô bạn khác. Do đó, thẻ căn cước của Whitney đã bị nhầm với thẻ căn cước của người tử vong trong vụ tai nạn đó là cô gái Laura Van Ryn  ngồi kế bên. Nghiễm nhiên, Whitney  bị thông báo là đã tử vong.

    Sau này, cảnh sát cho biết do hai người có nhiều đặc biểm giống nhau, như có cùng chung chiều cao, màu tóc và nhìn khuôn mặt cũng na ná nhau. Đặc biệt, khi tai nạn xảy ra, cả hai đều gặp thương tích, khuôn mặt gần như bầm dập, đầy máu, khó lòng phân biệt. Nên lúc đó họ chỉ còn biết căn cứ vào hành lý và chiếc thẻ căn cước bên cạnh mỗi nạn nhân.

    Hiện trường tai nạn.

    Ban đầu, gia đình Whitney Wheeler  không tin vào sự thật, họ vẫn luôn tin rằng con gái mình còn sống. Nhưng vì ‘chứng cứ’ quá rõ ràng, nên dù đau đớn đến đâu, cha mẹ cô gái vẫn cố nén lại để tổ chức tang lễ cho con gái vào 4 ngày sau.

    Cô gái xấu số này sau đó được chuyển đến bệnh viện điều trị đa chấn thương, và không hề hay biết bản thân mình đã có giấy chứng tử. May mắn, Whitney Wheeler  đã hồi phục nhanh chóng chỉ sau 5 tuần điều trị, điều đó thật kỳ diệu.


    Sau khi Whitney Wheeler tỉnh lại dù vẫn còn mệt mỏi nhưng cô gái vẫn ý thức được bản thân, và viết ra suy nghĩ của mình với dòng chữ nguệch ngoạc “Cháu là Whitney  không phải Laura”. Gia đình Laura lúc bấy giờ vô cùng đau đớn, nhưng sau khi biết sự thật họ đã liên hệ với gia đình Whitney Wheeler , và đưa trả cô về với gia đình. Việc còn lại của họ là tổ chức đám tang cho con gái mình.

    Theo The sun

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tai-nan-chi-vi-nham-the-can-cuoc-nguoi-song-bong-tro-thanh-nguoi-chet-a173760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan