+Aa-
    Zalo

    Sau thành công cùng tuyển Việt Nam, Phan Văn Đức tậu xế hộp tiền tỷ đưa mẹ đi chơi xuân

    • DSPL
    ĐS&PL Đây là món quà Phan Văn Đức dành cho gia đình sau 1 năm thành công cùng đội tuyển Việt Nam.

    Đây là món quà Phan Văn Đức dành cho gia đình sau 1 năm thành công cùng đội tuyển Việt Nam.

    [presscloud]7466[/presscloud]

    Video Phan Văn Đức mua xe mới, chở mẹ đi chơi dịp Tết. Nguồn: FBNV

    Mới đây, Văn Đức xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: “Có lẽ đây là cái tết thứ hai có mặt đầy đủ gia đình ở nhà, cũng là năm thứ 2 sau những quãng thời gian nỗ lực và thi đấu xa nhà. Con muốn dành một điều ý nghĩa nhất dành cho cha mẹ và gia đình. Có thể không quá lớn nhưng đây là tất cả tình cảm và sự cố gắng của con trong 1 năm vừa qua. Con yêu tất cả mọi người”.

    Kèm theo đó là hình ảnh anh vừa mua 1 chiếc ô tô mới tại quê nhà Vinh. Được biết, tiền vệ 22 tuổi này mua xe để có thể tự tay đưa mẹ đi chơi trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Cùng với đó, là dễ dàng di chuyển từ nhà tới sân tập của CLB Sông Lam Nghệ An.

    Chiếc xe hơi mới của tiền đạo khoác áo số 20 thuộc hãng Mazda, dòng CX5 và có giá lên tới 1 tỷ đồng.

    Phan Văn Đức tự mình lái xe về nhà.

    Sau khi mua xe, Phan Văn Đức đích thân cầm lái đưa mẹ đi khắp Yên Thành. Khi hai mẹ con cùng ngồi trên xe, Văn Đức còn thủ thỉ: “Mẹ thấy xe này thế nào? Con mua để tặng cha mẹ đấy. Con muốn mỗi lần đi xa, con sẽ là người cầm lái chở mọi người đi. Đây sẽ là chỗ che mưa nắng cho gia đình mình. Mẹ cứ yên tâm về tay lái của con nhé. Con thi được 90 điểm đấy”.

    Tài xế Văn Đức tranh thủ học lái trong suốt thời gian thi đấu ở mùa giải 2018. Mua xe là một trong những kế hoạch mà anh đề ra từ trước để gia đình có điều kiện đi lại trước và trong Tết.

    Phan Văn Đức là cầu thủ quan trọng của đội tuyển quốc gia, U23 và Olympic từ VCK U23 châu Á 2018 đến Asian Cup 2019. Anh tỏa sáng từ giải đấu trên đất Trung Quốc và nhanh chóng chiếm được suất đá chính trên hàng công đội tuyển thời HLV Park Hang-seo.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-thanh-cong-cung-tuyen-viet-nam-phan-van-duc-tau-xe-hop-tien-ty-dua-me-di-choi-xuan-a261593.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan