+Aa-
    Zalo

    Sau thời gian ăn cùng vợ bầu khiến thân hình "mũm mĩm", Ông Cao Thắng quyết tâm lấy lại phong độ

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh Ông Cao Thắng đổ mồ hôi trong phòng tập được Đông Nhi chia sẻ với người hâm mộ cùng caption hài hước.

    Hình ảnh Ông Cao Thắng đổ mồ hôi trong phòng tập được Đông Nhi chia sẻ với người hâm mộ cùng caption hài hước.

    Mới đây, nữ ca sĩ Đông Nhi đã đăng tải hình ảnh Ông Cao Thắng đang miệt mài tập gym kèm theo lời mô tả: "Thôi chết tôi rồi. Đi shooting cả ngày về mà gặp trường hợp này thì phản ứng sao cho ngầu đây ta?".

    Hình ảnh Ông Cao Thắng chăm chỉ tập luyện khiến Đông Nhi sửng sốt.

    Dưới phần bình luận, dân tình và Diệu Nhi nhanh chóng để lại bình luận trêu Ông Cao Thắng sợ vợ chê tăng cân nên mới hì hục tập luyện.

    Tuy vậy, chính Ông Cao Thắng lại tiết lộ đang tập luyện để có sức chăm con. Lời thừa nhận của nam ca sĩ khiến danh xưng "ông chồng quốc dân" khó lòng tuột khỏi tay Ông Cao Thắng.

    Dân tình thì đùa rằng, Ông Cao Thắng không chỉ tập luyện để nâng cao sức khỏe mà có lẽ còn để lấy lại thân hình thon gọn trước kia. Nguyên nhân tăng cân của anh cũng "muôn thuở" như bao ông chồng có vợ bầu khác.

    Đó là vì trong thời gian Đông Nhi mang bầu, cô thèm ăn liên tục rất nhiều món khác nhau và người đồng hành cùng cô trong mọi công cuộc ăn uống không ai khác ngoài Ông Cao Thắng.

    Đông Nhi thường xuyên thèm ăn nên Ông Cao Thắng luôn đồng hành cùng cô.

    Ở thời điểm Đông Nhi vừa mang bầu cô hết lên cơn “nghiện” trà sữa thì lại thèm ăn ăn vặt từ bánh xếp đến chả giò, ăn không ngừng nghỉ. Bản thân Đông Nhi cũng thừa nhận trong clip được đăng tải trên trang YouTube của hai vợ chồng rằng từ khi mang bầu, cô liên tục thấy đói và ăn rất nhiều lần.

    Mang bầu á, lúc nào cũng cảm thấy đói hết. Một ngày phải ăn đến 4-5 lần. Sáng ngủ dậy là ăn, ăn xong tầm 2 tiếng sau ăn nữa, ăn linh ta linh tinh, uống sữa, ăn này nọ kia, bánh trái. Xong tối về ăn cơm, nhất là ăn khuya nha mọi người. Khuya là phải ăn, không ăn sẽ ngủ không được", Đông Nhi chia sẻ.

    Tuy vậy, điều trớ trêu là dù Đông Nhi là người thèm ăn nhưng cô lại chẳng hề tăng cân. Ngược lại, ông xã cô Ông Cao Thắng thì lên cân vì thường xuyên ăn cùng bà xã những lúc cô đói.

    Trong nhiều hình ảnh của cặp vợ chồng nổi tiếng trong suốt thời gian qua, người hâm mộ quan sát thấy Ông Cao Thắng dường như đã tròn trịa hơn trước nhiều.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-thoi-gian-an-cung-vo-bau-khien-than-hinh-mum-mim-ong-cao-thang-quyet-tam-lay-lai-phong-do-a330859.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan