+Aa-
    Zalo

    Sau Tiến Đạt, Phương Thanh bất ngờ công bố tổ chức đám cưới ngày 30/12

    • DSPL
    ĐS&PL Người bạn thân của Đinh Tiến Đạt là ca sĩ Phương Thanh tiếp tục “gây bão” mạng khi đăng tải thiệp cưới của mình trên trang cá nhân.

    Người bạn thân của Đinh Tiến Đạt là ca sĩ Phương Thanh tiếp tục “gây bão” mạng khi đăng tải thiệp cưới của mình trên trang cá nhân.

    Trên Facebook cá nhân, mới đây, Phương Thanh đã đăng tải hình ảnh thiệp cưới ghi tên cô và chú rể giấu tên, có in cụ thể thời gian cử hành hôn lễ vào lúc 8h ngày 30/12 tới tại tư gia.

    Thiệp cưới của Phương Thanh và chú rể giấu mặt vừa được nữ ca sĩ đăng tải lên trang Facebook cá nhân.

    Kèm theo đó, nữ ca sĩ còn để lại chú thích: "Rồi xong em xin phép giấu tên chú rể không mọi người truy lùng, tội nghiệp chồng em". Ngay lập tức, thông tin này đã khiến đông đảo khán giả, bạn bè đồng nghiệp của Phương Thanh không giấu được bất ngờ. Đa số khán giả đều đưa ra câu hỏi “thật hay đùa vậy chị?”. Một số khác còn gửi đến nữ ca sĩ lời chúc mừng khi đã tìm được bến đỗ mới ở tuổi 45.

    Trong khi đó ca sĩ Hoàng Bách có bình luận hài hước rằng: “May quá, mình họ Trần”. MC Nguyên Khang để lại lời nhắn: “Chúc mừng chế. Chế là đám cưới đặc biệt nhất showbiz”.

    Khán giả, bạn bè nghệ sĩ cũng bất ngờ trước thông tin này - Ảnh: Kênh 14

    Đáp lại các bình luận của mọi người, Phương Thanh chia sẻ thêm: “Tại tư gia nhà chú rể không phải ở Hoàng Hoa Thám nhà bà ngoại đâu nha. Tiệc kín 2 bên nhà nên chưa mời bạn bè. Tiệc của bạn bè, anh chị em sẽ thông báo bí mật sát ngày cho hấp dẫn. Nôn nao chờ em nha. Fan thi sẽ book show mỗi tỉnh rồi chúng ta quẫy nha”.

    Trước đó, vào cuối năm 2017, Phương Thanh từng khiến khán giả xôn xao khi đăng ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt kèm sổ đăng ký kết hôn. Chia sẻ về điều này trên truyền thông, giọng ca "Trống vắng" không phủ nhận nghi vấn kết hôn mà cho biết: "Tôi chỉ lên mạng báo tin cho mọi người vậy thôi. Còn kế hoạch cụ thể ra sao, tôi xin hẹn sẽ sớm có câu trả lời dành cho mọi người vào năm 2018 tới. Bây giờ đã là cuối năm 2017 rồi, cũng không còn lâu nữa đâu".

    Hình ảnh sổ đăng ký kết hôn và nắm tay một người đàn ông bí mật từng được Phương Thanh chia sẻ hồi cuối năm 2017 - Ảnh: Dân Việt

    Đầu năm 2018, Phương Thanh tiếp tục khiến nhiều người hoang mang khi úp mở chuyện cưới hỏi: "Tròn 5 năm, thế là đã xong từ gót chân đến thượng đỉnh. Em chuẩn bị làm chuyện trọng đại, em sắp lên núi sống rồi đây, mây sẽ che chở cho bí mật của em. Em chỉ mới khoe cả nhà 1/10 sắc đẹp không đụng hàng, câu chuyện còn lại là của ngày mai".

    Mặc dù đến hiện tại, thông tin Phương Thanh kết hôn vẫn còn là dấu hỏi lớn với bạn bè, khán giả. Vậy nhưng, người hâm mộ của nữ ca sĩ vẫn luôn mong cô sẽ sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời mình.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tien-dat-phuong-thanh-bat-ngo-cong-bo-to-chuc-dam-cuoi-ngay-3012-a257084.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan