+Aa-
    Zalo

    Sau tiếng kêu cứu thất thanh, phát hiện người phụ nữ nằm bên vũng máu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng la hét, kêu cứu thất thanh trước nhà, hàng xóm chạy đến kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ nằm bên vũng máu.

    Nghe tiếng la hét, kêu cứu thất thanh trước nhà, hàng xóm chạy đến kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ nằm bên vũng máu.


    Người dân tập trung tại khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Theo báo Giao Thông, chiều 10/5, Công an tỉnh Quảng Ngãi, Công an thị trấn Sông Vệ (huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) và các lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra một vụ án mạng vừa xảy ra tại thôn Đông Mỹ (thị trấn Sông Vệ). Đồng thời, cũng đã triệu tập ông Nguyễn Đình Phúc (46 tuổi, ngụ TP.Quảng Ngãi) để điều tra vụ án Giết người trên.

    Thông tin ban đầu, báo Tri Thức Trực Tuyến cho hay, vào khoảng 13h cùng ngày, hàng xóm nghe bà Trần Thị Hạnh la hét, kêu cứu thất thanh phía trước nhà. Nhiều người chạy đến thì phát hiện nạn nhân nằm bên vũng máu.

    Người dân địa phương cho biết, trước khi xảy ra vụ án mạng, bà Hạnh và ông Phúc cãi vã lớn tiếng.

    Một người dân sống gần nhà nạn nhân thuật lại: "Sau khi xảy ra án mạng, mọi người chạy đến thì thấy nạn nhân nằm bên vũng máu. Sau đó, ông Phúc bế bà Hạnh lên ngồi phía trước xe máy, chở đến bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó bà này tử vong".

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra.

    Tiến hành khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ một con dao dài còn dính máu. Kết quả khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định nạn nhân có vết thương phía sau hông trái.

    Bước đầu, Công an Quảng Ngãi xác định nghi can giết bà Hạnh là Nguyễn Đình Phúc.

    Công an thị trấn Sông Vệ (huyện Tư Nghĩa) xác nhận ông Phúc sống chung với bà Hạnh như vợ chồng từ năm 2013 đến nay nhưng không có giấy đăng ký kết hôn.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tieng-keu-cuu-that-thanh-phat-hien-nguoi-phu-nu-nam-ben-vung-mau-a322851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan