+Aa-
    Zalo

    Sau tin đồn chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh tình tứ bên trai lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hình ảnh Trương Ngọc Ánh vui vẻ nói cười bên một người đàn ông lạ trong một khu trung tâm thương mại khiến khán giả tò mò.

    (ĐSPL) - Hình ảnh Trương Ngọc Ánh vui vẻ nói cười bên một người đàn ông lạ trong một khu trung tâm thương mại khiến khán giả tò mò.

    Mới đây, Trương Ngọc Ánh bị nhiều khán giả bắt gặp sánh đôi bên một người đàn ông lạ trong một khu trung tâm thương mại tại TP.HCM.

    Sau tin đồn chia tay Kim Lý, việc Trương Ngọc Ánh trò chuyện vui vẻ và có những cử chỉ thân mật với người đàn ông khác khiến khán giả đặt ra nghi vấn về mối quan hệ này.

    Nhưng theo chia sẻ của Trương Ngọc Ánh, đây chỉ là một trong những ứng viên đầu tiên muốn tham gia tuyển chọn cho bộ phim mới của cô mang tên "Đồng minh". Anh là một võ sư, diễn viên người Việt tại Australia. 
    “Đồng minh” nói về cuộc chiến đấu chống lại cái ác trong thế giới tội phạm “cổ cồn trắng” và tội phạm xuyên quốc gia. Thông qua cuộc đấu sức và đấu trí của hai điệp viên, tưởng như những kẻ không đội trời chung nhưng lại luôn gặp nhau trong những tình huống không ngờ nhất.

    Được biết, Trương Ngọc Ánh cùng đạo diễn Cường Ngô đang thực hiện những công đoạn cuối cùng của khâu tiền kỳ sản xuất dự án điện ảnh hành động “Đồng minh”.



    Nhã Hương
    Ảnh: Cao Minh Mẫn
    Mời độc giả xem thêm Video Giải trí:
    [mecloud]jTbkwueObo[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tin-don-chia-tay-kim-ly-truong-ngoc-anh-tinh-tu-ben-trai-la-a102938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.