+Aa-
    Zalo

    Sau tin đồn qua đời, Thành Long bất ngờ biểu diễn tại sân khấu bình dân

    • DSPL
    ĐS&PL Việc một ngôi sao lớn như Thành Long hát tại một sự kiện thương mại bình dân đã khiến nhiều khán giả bất ngờ.

    Việc một ngôi sao lớn như Thành Long hát tại một sự kiện thương mại bình dân đã khiến nhiều khán giả bất ngờ.

    Cư dân mạng Trung Quốc mới đây đã bắt gặp hình ảnh Thành Long biểu diễn tại một sự kiện thương mại quy mô nhỏ. Trang tin 163 cũng đưa tin về sự việc này, đồng thời đăng tải clip Thành Long hát.

    163 cho biết, sự kiện này có thảm đỏ bằng nhựa nhăn nhúm, sân khấu được dựng khá tạm bợ. Hiển nhiên, chất lượng an ninh cũng không tốt và thậm chí là khá hỗn loạn, không hề có người phụ trách về an toàn cho Thành Long.

    Hình ảnh Thành Long biểu diễn ở sân khấu bình dân gây tranh cãi.

    Trong clip, có thể thấy người hâm mộ thoải mái đi lên đi xuống sân khấu, tặng hoa, bắt tay Thành Long. Ngôi sao gạo cội cũng có thái độ khá hòa nhã, thân thiện dù liên tục bị người hâm mộ làm ngắt quãng phần biểu diễn.

    Cư dân mạng Hoa ngữ đưa ra những ý kiến trái chiều về sự việc. Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi một ngôi sao mang tầm quốc tế như Thành Long mà lại chấp nhận biểu diễn ở một sự kiện bình dân như vậy. Có ý kiến cho rằng do ảnh hưởng của bệnh dịch, thu nhập giảm mạnh khiến Thành Long không có sự lựa chọn.

    Có người chỉ ra rằng những ngôi sao lớn tuổi ở Cbiz rất khó tìm được các sự kiện thương mại lớn do các nhãn hàng thường ưu tiên sao trẻ, có lượng fan khủng. Do đó, họ thường có xu hướng nhận lời xuất hiện ở sự kiện có quy mô trung bình, nhưng với mức thù lao cao.

    Tuy nhiên, một bộ phận khác lại nghĩ rằng Thành Long tham gia sự kiện có lẽ chỉ vì nhớ sân khấu và khán giả hoặc vì mối quan hệ với người tổ chức bởi sau những thành tích "khủng" trong nghệ thuật, ông đã có sự tích lũy không nhỏ. Vì vậy, không cần phải đi diễn vì tiền.

    Theo Sina, tính đến tháng 7/2019, khối tài sản của Thành Long ước tính lên đến 8.100 tỷ và được xếp vào danh sách những người giàu nhất Trung Quốc. Nguồn thu nhập chủ yếu của Thành Long đến từ hoạt động sản xuất và phân phối các tác phẩm điện ảnh cùng với cát-xê đóng phim.

    Bất động sản của Thành Long không chỉ gói gọn ở Trung Quốc mà còn có cả ở Mỹ. Thêm vào đó, ngôi sao võ thuật có đến 2 chiếc phi cơ riêng, 30 chiếc xe sang, bộ sưu tập đồ cổ...

    Thành Long vẫn là ngôi sao sở hữu khối tài sản "khủng".

    Một người giàu có như Thành Long, dù có thua lỗ ở một vài bộ phim hay bị dịch COVID-19 ảnh hưởng cũng chưa đến mức phải đi hát ở sân khấu bình dân để kiếm tiền.

    Một thời gian trước, trên mạng xã hội xứ Trung bất ngờ xuất hiện tin đồn Thành Long qua đời vào ngày 24/11/2020, hưởng thọ 66 tuổi. Sau khi tin tức được đưa ra, không chỉ người hâm mộ mà tất cả công chúng vô cùng hoang mang, xót xa.

    Tuy vậy, cũng có nhiều người không tin vào tin đồn này bởi các kênh truyền thông Hoa ngữ đều không hề đưa tin và việc người nổi tiếng bị đồn qua đời đã không còn là chuyện hiếm thấy.

    Sau khi tin đồn xuất hiện không lâu, Thành Long đã xuất hiện tại lễ khai mạc Liên hoan phim Kim Kê.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tin-don-qua-doi-thanh-long-bat-ngo-bieu-dien-tai-san-khau-binh-dan-a348159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan