+Aa-
    Zalo

    Sau tin nhắn "đứng hình" từ một chàng trai, cô gái bất ngờ cực "hot" trên ứng dụng hẹn hò Tinder

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ bằng một chi tiết đặc biệt, xuất hiện trong mọi bức ảnh được đăng tải, cô gái trẻ tên Emily bỗng chốc trở thành một gương mặt cực "hot" trên ứng dụng hẹn hò Tinder.

    Chỉ bằng một chi tiết đặc biệt, xuất hiện trong mọi bức ảnh được đăng tải, cô gái trẻ tên Emily bỗng chốc trở thành một gương mặt cực "hot" trên ứng dụng hẹn hò Tinder.

    Mới đây, cô gái tên Emily (21 tuổi, đến từ Anh) đã chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại với một nam thanh niên khác trên mạng xã hội TikTok. Theo đó, người này đã chủ động liên hệ với Emily và đặt câu hỏi khiến cô "đứng hình vài giây". Cụ thể, nam thanh niên đã trực tiếp đi thẳng vào vấn đề: "Điều này có thể hơi kỳ lạ nhưng cô có phải bị mất 1 tay không?"

    Đoạn nói chuyện hài hước giữa Emily và chàng trai trên TikTok. Ảnh: The Sun

    Ban đầu, Emily cho rằng chàng trai này chỉ đang tìm cách bắt chuyện mới lạ nên đã trả lời: "Không. Không thể đợi tới câu tiếp theo".

    Nhưng không như suy đoán của cô gái, chàng trai kia tiếp tục chỉ ra điểm đặc biệt mà anh ta phát hiện trong những bức ảnh của cô: "Tôi thật sự muốn hỏi điều đó. Hãy xem lại những bức ảnh của bạn, bạn sẽ thấy những gì tôi nói là đúng. Bạn chỉ chụp có mỗi 1 cánh tay trong đó". 

    Những hình ảnh gây hiểu nhầm của Emily trên Tinder. Ảnh: The Sun

    Điều này khiến Emily giật mình và phải thừa nhận quan điểm của anh chàng kia. Cô công nhận góc chụp ảnh của mình thật sự đã gây ra sự hiểu nhầm này và sau đó đã chia sẻ câu chuyện hài hước này lên mạng xã hội với dòng trạng thái: "Tôi có đủ 2 tay".

    Nhiều người đã bày tỏ sự thích thú với sự tinh ý của chàng trai và dành lời ngợi khen cho anh ta. Tài khoản của Emily trên ứng dụng hẹn hò Tinder cũng bất ngờ "hot" ngay sau khi đoạn hội thoại này được lan truyền rộng rãi. 

    Minh Hạnh (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tin-nhan-dung-hinh-tu-mot-chang-trai-co-gai-bat-ngo-cuc-hot-tren-ung-dung-hen-ho-tinder-a354961.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan