+Aa-
    Zalo

    Sau tin ông Trump nhiễm COVID-19, hai ứng viên phó tổng thống Mỹ giãn cách 3,7m khi tranh luận

    • DSPL
    ĐS&PL Quan ngại tình trạng dịch bệnh COVID-19 tại Nhà Trắng, hai ứng viên phó tổng thống Mỹ sẽ được yêu cầu ngồi xa nhau 3,7m, thay vì 2,1m trong cuộc tranh luận vào tuần tới.

    Quan ngại tình trạng dịch bệnh COVID-19 tại Nhà Trắng, hai ứng viên phó tổng thống Mỹ sẽ được yêu cầu ngồi xa nhau 3,7m, thay vì 2,1m trong cuộc tranh luận vào tuần tới.

    Chiến dịch tranh cử của ứng viên tổng thống Dân chủ Joe Biden đề nghị hai ứng viên phó tổng thống là Mike Pence - Đảng Cộng hoà và Kamala Harris - Đảng Dân chủ, giữ khoảng cách 3,7m với nhau, thay vì 2,1m như dự kiến ban đầu, tại cuộc tranh luận diễn ra vào tối 7/10 ở đại học Utah, thành phố Salt Lake, bang Utah.

    Ủy ban Tranh luận Tổng thống (CPD) đã thông qua đề xuất này.

    Ứng viên phó tổng thống Kamala Harris (trái) và Mike Pence. (Ảnh: Fox News).

    Chiến dịch của Biden cũng đề xuất cho hai ứng viên đứng tranh luận thay vì ngồi, song không được chấp thuận.

    Cuộc tranh luận giữa hai ứng viên phó tổng thống diễn ra theo đúng kế hoạch, bất chấp thông tin Tổng thống Trump và đệ nhất phu nhân Melania nhiễm nCoV.

    Cuộc tranh luận giữa hai người "phó tướng" chỉ diễn ra một lần duy nhất trong chuỗi tranh luận trước các kỳ bầu cử tổng thống Mỹ.

    Hiện cả ông Mike Pence lẫn bà Kamala Harris nhận kết quả âm tính với virus corona chủng mới (SARS-CoV-2) gây COVID-19.

    Kể từ khi Tổng thống Trump nhập viện điều trị, Phó tổng thống Mike Pence trở thành đối tượng được bảo vệ trọng điểm, trong bối cảnh ngày càng có thêm nhiều người tham gia sự kiện cùng với chủ nhân Nhà Trắng nhận kết quả dương tính.

    Ông Pence quyết định vẫn di chuyển đến thành phố Salt Lake vào ngày 5/10 để chuẩn bị cho cuộc tranh luận với đối thủ Dân chủ. Theo bác sĩ riêng của phó tổng thống, ông không cần phải cách ly vì không tiếp xúc gần Tổng thống Trump.

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tin-ong-trump-nhiem-covid-19-hai-ung-vien-pho-tong-thong-my-gian-cach-37m-khi-tranh-luan-a341235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan