+Aa-
    Zalo

    Sau trận thắng Indonesia, CĐV Thái Lan ngậm ngùi thừa nhận tuyển Việt Nam là số một Đông Nam Á

    ĐS&PL Chứng kiến trận đấu và chiến thắng của U22 Việt Nam với Indonesia, nhiều cổ động viên Thái Lan bày tỏ sự nể phục, đồng thời cũng lo lắng cho tình hình của đội nhà.

    Chứng kiến trận đấu và chiến thắng của U22 Việt Nam với Indonesia, nhiều cổ động viên Thái Lan bày tỏ sự nể phục, đồng thời cũng lo lắng cho tình hình của đội nhà.

    U22 Việt Nam đang dẫn đầu bảng B Sea Games 30 với 9 điểm sau 3 chiến thắng. Ảnh: Zing.vn

    Với chiến thắng 2-1 trước U22 Indonesia, U22 Việt Nam đang dẫn đầu bảng B Sea Games 30 với 9 điểm sau 3 chiến thắng.

    Tờ Siam Sport (Thái Lan) đăng kết quả 2-1 giữa U22 Việt Nam và Indonesia và lập tức nhận về nhiều bình luận của CĐV. Đa phần những người hâm mộ của bóng đá Thái Lan đều bày tỏ sự nể phục Việt Nam và lo lắng cho tình hình của đội nhà.

    CĐV Meechai Chaiyachok chia sẻ: "Hãy nhìn U22 Việt Nam đi, họ quá mạnh. Cả đáng sợ nữa. Khả năng sút xa đa dạng. Xem họ đá với Indonesia thật thích. So sánh với Thái Lan thì thật thất vọng, chúng ta quá mệt mỏi".

    Có những cổ động viên để lại bình luận khá ngắn gọn: "Việt Nam xứng đáng là số một Đông Nam Á".

    "Chúng ta không thể sánh với Việt Nam. Họ đang ở trong top 100 thế giới. Đừng có tự hào vì những chiến thắng như trước Singapore. Hãy nhớ lấy điều đó", CĐV Jack Beachbarsamui Thaikerd.

    Ngược lại với những bình luận bị quan, có những CĐV đặt niềm tin vào đội quân của HLV Akira Nishino. "Nếu muốn trở thành nhà vô địch, Thái Lan phải vượt qua tất cả, dù có là Việt Nam", CĐV Kawin khẳng định.

    U22 Thái Lan sau trận ra quân thua Indonesia 0-2 đã giành 2 chiến thắng đậm trước Brunei (7-0).

    Trước U22 Singapore, U22 Thái Lan đã chơi áp đảo. Đội bóng xứ chùa vàng dễ dàng ghi 3 bàn thắng vào lưới đối phương, do công Jaroensak Wonggorn, Suphanat Mueanta và Peerawat Akkatam.

    Chiến thắng trước U22 Singapore giúp U22 Thái Lan có 6 điểm, bám sát đội đầu bảng Việt Nam.

    U22 Thái Lan sẽ có trận đấu gặp Lào vào ngày 3/12 tới đây. Nhưng trận cầu quan trọng nhất của đội bóng đất Chùa Vàng sẽ là trận gặp U22 Việt Nam vào ngày 5/12 tới, quyết định vé vào bán kết. 

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tran-thang-indonesia-cdv-thai-lan-ngam-ngui-thua-nhan-tuyen-viet-nam-la-so-mot-dong-nam-a-a302975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan